Tuổi trẻ EVNHCMC với ngày thứ Bảy tình nguyện

15:05, 09/01/2024

Ngày thứ Bảy - 06/01, Chi đoàn cơ sở Công ty Điện lực Tân Phú (Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Đoàn phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện công trình thanh niên “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”.

Công trình được triển khai lắp đặt tại hẻm 15 đường Chu Văn An, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Với tinh thần “Lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn để phục vụ cộng đồng”, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực (PC) Tân Phú đã thực hiện lắp 5 bộ đèn chiếu sáng (đèn năng lượng mặt trời); cắt tỉa cây xanh, đảm bảo an toàn hành lang lưới điện và bó gọn dây thông tin; xóa quảng cáo trên các trụ điện thuộc tuyến hẻm.

Chi đoàn PC Tân Phú triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa 

Trong chương trình, Đoàn thanh niên PC Tân Phú cũng tuyên truyền an toàn sử dụng điện và tiết kiệm điện cho người dân tại tuyến hẻm; hướng dẫn cài đặt app chăm sóc khách hàng CSKH EVNHCMC. Qua đây, thiết thực đồng hành giúp người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tiện lợi.

Công trình thanh niên là hoạt động ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Công ty nhằm chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023), hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của EVN. Đây cũng là nỗ lực của tuổi trẻ EVNHCMC nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, và góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình.


PV

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.