Tuổi trẻ EVNHCMC với ngày thứ Bảy tình nguyện

15:05, 09/01/2024

Ngày thứ Bảy - 06/01, Chi đoàn cơ sở Công ty Điện lực Tân Phú (Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh) phối hợp cùng Đoàn phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện công trình thanh niên “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”.

Công trình được triển khai lắp đặt tại hẻm 15 đường Chu Văn An, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Với tinh thần “Lấy chuyên môn làm tình nguyện, lấy chuyên môn để phục vụ cộng đồng”, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực (PC) Tân Phú đã thực hiện lắp 5 bộ đèn chiếu sáng (đèn năng lượng mặt trời); cắt tỉa cây xanh, đảm bảo an toàn hành lang lưới điện và bó gọn dây thông tin; xóa quảng cáo trên các trụ điện thuộc tuyến hẻm.

Chi đoàn PC Tân Phú triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa 

Trong chương trình, Đoàn thanh niên PC Tân Phú cũng tuyên truyền an toàn sử dụng điện và tiết kiệm điện cho người dân tại tuyến hẻm; hướng dẫn cài đặt app chăm sóc khách hàng CSKH EVNHCMC. Qua đây, thiết thực đồng hành giúp người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tiện lợi.

Công trình thanh niên là hoạt động ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Công ty nhằm chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2023), hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 của EVN. Đây cũng là nỗ lực của tuổi trẻ EVNHCMC nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, và góp phần xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại, nghĩa tình.


PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.