'Ưu đãi liền tay – Thổi bay tiền điện'

16:42, 17/07/2020

Đây là chương trình khuyến mại dành cho khách hàng sử dụng điện, được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) triển khai từ ngày 15/7 - 12/9/2020.

Chương trình khuyến mại của EVNSPC và VNPAY hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Chương trình áp dụng cho khách hàng có tài khoản/thẻ/ứng dụng Mobile Banking/ví điện tử (với hơn 40 ngân hàng/doanh nghiệp như: Agribank, Vietcombank, BIDV, VietinBank,...)

Mỗi ngày, 40 khách hàng đầu tiên khi thanh toán thành công hóa đơn tiền điện qua VNPAY trên website https://cskh.evnspc.vn/ sẽ đạt giải "Đồng hành", tức được giảm 50% (tối đa 40.000 đồng) trong thời gian diễn ra chương trình (trừ ngày 2/9/2020).

Ngoài ra, vào ngày 2/9/2020, 50 khách hàng đầu tiên khi thanh toán thành công hóa đơn tiền điện qua VNPAY trên website CSKH EVNSPC sẽ được giảm ngay 70.000 đồng (giải "Bùng nổ").

Đối với từng hạng mục giải, mỗi mã khách hàng được nhận khuyến mại tối đa 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

EVNSPC và VNPAY kì vọng, qua chương trình này, sẽ giúp khách hàng tại 21 tỉnh, thành khu vực phía Nam tiết kiệm thời gian, chi phí và mang đến sự tiện lợi, an toàn trong quá trình thanh toán tiền điện; góp phần thực hiện mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hướng dẫn thanh toán:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào website https://cskh.evnspc.vn/ chọn “Thanh toán trực tuyến”.
  • Bước 2: Chọn tính năng “Thanh toán tiền điện và các dịch vụ khác”.
  • Bước 3: Chọn “Thanh toán qua VNPAY” lựa chọn phương thức thanh toán hiện có như Ứng dụng Mobile Banking quét mã VNPAY-QR, Thẻ ATM và tài khoản Ngân hàng.
  • Bước 4: Nhập các thông tin cần thiết (đối với thanh toán thẻ ngân hàng, Internet Banking, ...) hoặc quét mã VNPAY-QR thông qua ứng dụng ngân hàng và các ví điện tử hỗ trợ. Sau đó tiến hành xác thực giao dịch, thanh toán số tiền còn lại sau giảm giá.

Phạm Tân

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.