Văn bản số 1512/EVN-TCNS về việc tăng cường phòng, chống dịch COVID – 19

11:04, 13/03/2020

Ngày 13/3/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 1512/EVN-TCNS gửi các đơn vị thành viên về việc tăng cường phòng, chống dịch COVID – 19; triển khai thực hiện theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng chống dịch bệnh COVID - 19 trong các văn bản số 1126/CV-BCĐ ngày 9/3/2020 và văn bản số 1204/CV-BCĐ ngày 11/3/2020.

Cụ thể, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 của Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại nơi làm việc như: Đảm bảo vệ sinh, khử trùng khu vực làm việc; thực hiện sát khuẩn tay, kiểm tra thân nhiệt của CNVC-LĐ và khách ra vào đơn vị; không tập trung nơi đông người; nên giữ khoảng cách trên 2 mét khi trao đổi, tăng cường họp hoặc hội nghị qua hình thức trực tuyến,…

Các đơn vị chủ động kiểm tra phương án phòng, chống dịch, bổ sung vào phương án các tình huống mới có thể xảy ra. Đồng thời, xây dựng kịch bản đảm bảo sản xuất, kinh doanh và thông tin trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn. Các đơn vị cần liên hệ chặt chẽ với địa phương để phối hợp phòng, chống dịch và báo cáo dịch tễ.

Nội dung văn bản chi tiết:

 

  • Văn bản số 1126/CV-BCĐ ngày 9/3/2020 của Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại đây
  • Văn bản số 1204/CV-BCĐ ngày 11/3/2020 của Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại đây

PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.