Văn bản số 1512/EVN-TCNS về việc tăng cường phòng, chống dịch COVID – 19

11:04, 13/03/2020

Ngày 13/3/2020, Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành văn bản số 1512/EVN-TCNS gửi các đơn vị thành viên về việc tăng cường phòng, chống dịch COVID – 19; triển khai thực hiện theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng chống dịch bệnh COVID - 19 trong các văn bản số 1126/CV-BCĐ ngày 9/3/2020 và văn bản số 1204/CV-BCĐ ngày 11/3/2020.

Cụ thể, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 của Tập đoàn yêu cầu các đơn vị tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại nơi làm việc như: Đảm bảo vệ sinh, khử trùng khu vực làm việc; thực hiện sát khuẩn tay, kiểm tra thân nhiệt của CNVC-LĐ và khách ra vào đơn vị; không tập trung nơi đông người; nên giữ khoảng cách trên 2 mét khi trao đổi, tăng cường họp hoặc hội nghị qua hình thức trực tuyến,…

Các đơn vị chủ động kiểm tra phương án phòng, chống dịch, bổ sung vào phương án các tình huống mới có thể xảy ra. Đồng thời, xây dựng kịch bản đảm bảo sản xuất, kinh doanh và thông tin trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn. Các đơn vị cần liên hệ chặt chẽ với địa phương để phối hợp phòng, chống dịch và báo cáo dịch tễ.

Nội dung văn bản chi tiết:

 

  • Văn bản số 1126/CV-BCĐ ngày 9/3/2020 của Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại đây
  • Văn bản số 1204/CV-BCĐ ngày 11/3/2020 của Ban Chỉ đạo quốc gia Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại đây

PV

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.