Việc tốt của anh Nguyễn Thành Chung

16:56, 13/03/2023

Trên đường đi làm việc, anh Nguyễn Thành Chung - công nhân Đội Quản lý điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm (Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội) nhặt được của rơi và đã chủ động tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Ngày 3/3/2023, trên đường đi làm, anh Nguyễn Thành Chung đã nhặt được một chiếc ví da màu nâu trong đó có một số giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, giấy phép lái xe, … cùng một số tiền mặt.

Anh Nguyễn Thành Chung, công nhân Đội Quản lý điện 3, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm.

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, anh Chung đã đăng thông tin lên Facebook cá nhân, đồng thời để lại thông tin cho người dân khu vực xung quanh. Ba ngày sau, anh Nguyễn Quốc Sáng đã liên hệ và xin lại chiếc ví. Sau khi xác minh chính xác anh Sáng là chủ nhân của chiếc ví, anh Chung đã bàn giao lại đầy đủ tài sản cho người làm rơi.

Anh Nguyễn Quốc Sáng cho hay, chiếc ví có nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng của hai vợ chồng anh. Khi đánh rơi, anh đã vô cùng lo lắng. "Bằng tất cả sự chân thành, tôi xin gửi lời cảm ơn tới anh Nguyễn Thành Chung. Chúc anh Chung gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, chúc anh luôn mạnh khỏe để công tác tốt” - Anh Sáng xúc động chia sẻ.

Thư cảm ơn của anh Nguyễn Quốc Sáng gửi đến Công ty Điện lực Nam Từ Liêm.

Hành động đẹp của anh Chung đã tiếp tục lan tỏa và gieo vào lòng mỗi người niềm tin, lẽ sống, tình người. Anh là tấm gương sáng để toàn thể CBNV EVNHANOI học tập, đồng thời làm đẹp thêm hình ảnh và thiện cảm của xã hội đối với ngành Điện Thủ đô.


Hải Phượng

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.