Xúc tiến hợp tác công nghệ thông tin với SAP

16:54, 28/08/2019

Ngày 28/8, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Công ty Phần mềm SAP, do ông Robert Williams - đại diện SAP khu vực Đông Nam Á làm trưởng đoàn.

Trước đó, lãnh đạo 2 bên đã thống nhất chủ trương hợp tác song phương giữa EVN và SAP. 

Theo ông Robert Williams, SAP sẵn sàng trở thành đối tác chiến lược và đồng hành, hỗ trợ EVN trên hành trình chuyển đổi số. SAP mong muốn EVN chia sẻ các định hướng trọng tâm, các mục tiêu ưu tiên khi thực hiện chuyển đổi số. Trên cơ sở đó, SAP đề xuất sẽ thực hiện đánh giá, khảo sát hiện trạng ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) tại EVN. Từ đó, tư vấn các giải pháp, lộ trình chuyển đổi số phù hợp, tối ưu cho EVN và các đơn vị.

Đoàn công tác SAP (bên trái) tới làm việc tại EVN

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đánh giá cao sự hỗ trợ từ SAP và giao các Ban chuyên môn EVN, các đơn vị liên quan phối hợp thực hiện những dự án hợp tác liên quan cùng đội ngũ SAP.

Hai bên thống nhất sẽ tập trung đánh giá hiện trạng, nghiên cứu ứng dụng CNTT trong một số lĩnh vực sản xuất – kinh doanh của EVN như: Quản lý, bảo dưỡng tài sản, nâng cao độ tin cậy và hiệu quả vận hành hệ thống điện, nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng sử dụng điện…


M.Hạnh

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.