27,2 triệu kWh

17:13, 11/12/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long 11 tháng, tăng 7,9% so cùng kỳ, đạt 99,6% kế hoạch 2023.

Trong đó tháng 11/2023 sản lượng điện tiết kiệm đạt 2,3 triệu kWh.

Công ty Điện lực Vĩnh Long đã đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn và tiết kiệm với từng nhóm đối tượng: đơn vị hành chính sự nghiệp; hệ thống chiếu sáng công cộng; nhóm khách hàng sản xuất, khách hàng có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên… Đồng thời, triển khai phong trào “Hộ gia đình tiết kiệm điện”, phát động phong trào “Gia đình xanh” trên môi trường số.

Bên cạnh đó, Công ty cũng phối hợp với các tổ chức đoàn thể mở lớp truyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội, trên app chăm sóc khách hàng…

Đặc biệt, công ty chú trọng tuyên truyền trong trường học, truyền tải những kiến thức về tiết kiệm điện đến các em học sinh một cách tự nhiên, gần gũi, giúp các em trở thành những “tuyên truyền viên nhí” để cùng lan tỏa, vận động người thân, bạn bè thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.


PV

Share
Cùng chuyên mục

56GW

17:03, 14/12/2023


27,2 triệu kWh

17:13, 11/12/2023


33GW

16:59, 11/12/2023


1GW

16:56, 05/12/2023


2GW

11:22, 23/11/2023


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…