27,2 triệu kWh

17:13, 11/12/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long 11 tháng, tăng 7,9% so cùng kỳ, đạt 99,6% kế hoạch 2023.

Trong đó tháng 11/2023 sản lượng điện tiết kiệm đạt 2,3 triệu kWh.

Công ty Điện lực Vĩnh Long đã đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn và tiết kiệm với từng nhóm đối tượng: đơn vị hành chính sự nghiệp; hệ thống chiếu sáng công cộng; nhóm khách hàng sản xuất, khách hàng có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên… Đồng thời, triển khai phong trào “Hộ gia đình tiết kiệm điện”, phát động phong trào “Gia đình xanh” trên môi trường số.

Bên cạnh đó, Công ty cũng phối hợp với các tổ chức đoàn thể mở lớp truyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội, trên app chăm sóc khách hàng…

Đặc biệt, công ty chú trọng tuyên truyền trong trường học, truyền tải những kiến thức về tiết kiệm điện đến các em học sinh một cách tự nhiên, gần gũi, giúp các em trở thành những “tuyên truyền viên nhí” để cùng lan tỏa, vận động người thân, bạn bè thực hiện các biện pháp tiết kiệm điện hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.


PV

Share
Cùng chuyên mục

56GW

17:03, 14/12/2023


27,2 triệu kWh

17:13, 11/12/2023


33GW

16:59, 11/12/2023


1GW

16:56, 05/12/2023


2GW

11:22, 23/11/2023


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.