Cách gọi điện không tính cước viễn thông đến một số tổng đài chăm sóc khách hàng ngành Điện

18:14, 20/05/2024

Hiện nay, khách hàng sử dụng điện tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, miền Bắc, miền Nam đã có thể gọi trực tuyến tới tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) của Điện lực mà không phải trả cước viễn thông. Đây là tiện ích "hot" trên web/app CSKH của ngành Điện, được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng. Cùng theo dõi infographic dưới đây để tìm hiểu về tiện ích này.

Công điện số 4665 của EVN về việc chủ động ứng phó bão WIPHA

Công điện số 4665 của EVN về việc chủ động ứng phó bão WIPHA

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa có công điện số 4665/CĐ-EVN ngày 18/07/2025 gửi các đơn vị thành viên về việc chủ động ứng phó bão WIPHA.



Tiêu thụ điện tăng kỷ lục, cần nâng cao ý thức tiết kiệm điện

Tiêu thụ điện tăng kỷ lục, cần nâng cao ý thức tiết kiệm điện

Hệ thống điện quốc gia và miền Bắc đồng loạt xác lập kỷ lục mới về sản lượng điện tiêu thụ. Cơ quan chức năng và ngành điện khuyến cáo tăng cường tiết kiệm điện.


Vì sao điện năng tiêu thụ của gia đình tăng nhiều lần khi học sinh nghỉ hè?

Vì sao điện năng tiêu thụ của gia đình tăng nhiều lần khi học sinh nghỉ hè?

Sản lượng điện sinh hoạt tăng vọt bất thường tại các hộ gia đình, đặc biệt vào mùa hè. Ngoài các yếu tố thời tiết còn có nguyên nhân từ đợt nghỉ hè của học sinh.


Nắng nóng, công suất tiêu thụ điện tại miền Bắc đạt đỉnh mới

Nắng nóng, công suất tiêu thụ điện tại miền Bắc đạt đỉnh mới

18.242MW là công suất đỉnh tiêu thụ điện của 17 tỉnh, thành miền Bắc (không bao gồm Hà Nội) được ghi nhận lúc 22h30 đêm 17/7, vượt qua đợt nắng nóng cao điểm ngày 2/6 - thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).