Công bố Hệ thống Quản lý nhân sự HRMS 3.0 và Hệ thống Đào tạo trực tuyến EVN E-LEARNING 2.0

14:00, 22/08/2025

Sáng 22/8, tại Hà Nội, EVN tổ chức Lễ công bố Hệ thống Quản lý nhân sự HRMS 3.0 và Hệ thống Đào tạo trực tuyến EVN E-learning 2.0.

Dự lễ công bố có Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm, cùng lãnh đạo Ban Tổ chức và Nhân sự EVN, Ban Khoa học công nghệ và Chuyển đổi số EVN, Ban Quản lý dự án Điện hạt nhân.

Về phía EVNICT có Giám đốc Công ty - ông Nguyễn Minh Khiêm, cùng Ban lãnh đạo Công ty và cán bộ công nhân viên.

Các đại biểu bấm nút ra mắt Hệ thống HRMS 3.0 và hệ thống EVN E-learning 2.0

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn, EVNICT đã nâng cấp Hệ thống Quản lý thông tin nguồn nhân lực (HRMS) lên phiên bản HRMS 3.0, không chỉ giúp nâng cao hiệu quả quản lý, minh bạch và đồng bộ dữ liệu nhân sự trên toàn Tập đoàn, mà còn tạo nền tảng để mỗi cán bộ, công nhân viên được hỗ trợ tốt hơn trong quá trình làm việc và phát triển nghề nghiệp. 

Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực thông qua đào tạo cũng là một trong các điều kiện then chốt để tăng năng suất lao động trong toàn Tập đoàn. Tháng 11/2024, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phê duyệt dự án “Mở rộng năng lực hệ thống EVN E-learning”, giao cho EVNICT là chủ đầu tư. Đến nay, EVNICT đã hoàn thành việc nâng cấp hệ thống. Việc EVN xây dựng và đưa vào vận hành phần mềm đào tạo trực tuyến EVN E-learning đã tạo bước tiến lớn trong công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực. Hệ thống này giúp toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn có thể tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi, với nội dung phong phú, cập nhật và chuẩn hóa. 

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đánh giá HRMS 3.0 sẽ là nền tảng quan trọng hỗ trợ việc ra quyết định quản trị nhân sự nhanh và minh bạch, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ chất lượng cao, phù hợp với chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời đại mới.

Đối với phần mềm EVN E-learning 2.0, Phó Tổng giám đốc EVN đánh giá phần mềm đã đáp ứng một phần mục tiêu đặt ra là nâng cao hiệu năng, hiệu quả, tính tương tác và thống nhất sử dụng trong toàn Tập đoàn. Bên cạnh đó, hệ thống bài giảng đồ sộ lên tới 1,7 triệu câu hỏi, đáp án sẽ tiến tới đáp ứng mục tiêu xây dựng "trung tâm đào tạo ảo".

Giám đốc EVNICT Nguyễn Minh Khiêm phát biểu

Theo Giám đốc EVNICT Nguyễn Minh Khiêm, đội ngũ kỹ sư phần mềm của EVNICT đã chủ động áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong phát triển hệ thống HRMS 3.0, nhằm tăng trải nghiệm người dùng ở cả phiên bản web và mobile App. Trong thời gian tới, hệ thống sẽ tiếp tục được EVNICT nghiên cứu để nâng cấp, cập nhật nhằm đáp ứng công tác chuyển đổi số của Tập đoàn trong công tác quản trị nhân sự.


Minh Nghĩa

Share

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi), khu vực bờ biển xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi bị xói lở, làm lộ khoảng 60m tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn. Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã khẩn trương triển khai các giải pháp ứng phó trước mắt và lâu dài nhằm bảo đảm an toàn tuyến cáp và an toàn điện cho người dân địa phương.


EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.