Công điện số 6411 của EVN về việc tập trung ứng phó, khắc phục nhanh hậu quả do hoàn lưu bão số 11 gây ra

08:06, 08/10/2025

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành Công điện số 6411/CĐ-EVN ngày 07 tháng 10 năm 2025, gửi các đơn vị thành viên về việc tập trung ứng phó, khắc phục nhanh hậu quả do hoàn lưu bão số 11 gây ra.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn Tập đoàn Điện lực Việt Nam điện: Các Công ty Thủy điện: Sơn La, Hòa Bình, Tuyên Quang, Huội Quảng - Bản Chát, Ialy, Sê San; Công ty Nhiệt điện Thái Bình; Các Ban Quản lý dự án điện 1, 2, 3; Các Tổng công ty Phát điện 1, 2, 3; Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia; Các Tổng công ty Điện lực: Miền Bắc, miền Trung, TP Hà Nội; Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ Thông tin; Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực.

Thực hiện các Công điện số 7700/CĐ-BCT ngày 06/10/2025, số 7713/CĐ-BCT ngày 07/10/2025 của Bộ Công Thương về việc chủ động, tập trung ứng phó mưa lớn, sạt lở đất, lũ quét do hoàn lưu bão số 11 (đính kèm), để đảm bảo an toàn tính mạng, hạn chế thiệt hại về tài sản, sớm khôi phục sản xuất và ổn định đời sống, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN Tập đoàn yêu cầu các đơn vị:

1. Khẩn trương, nghiêm túc thực hiện các nội dung chỉ đạo liên quan tại các Công điện nêu trên. Người đứng đầu đơn vị phải trực tiếp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo với tinh thần quyết liệt cao nhất, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan trong mọi tình huống.

2. Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 07/CT-BCT ngày 20/3/2025 của Bộ Công Thương, Chỉ thị số 1777/CT-EVN ngày 21/3/2025 của Tập đoàn về công tác PCTT&TKCN và các Công điện số 6356/CĐ-EVN ngày 04/10/2025, số 6365/CĐ-EVN ngày 05/10/2025 của Tập đoàn về việc tập trung khắc phục nhanh hậu quả do bão số 10, mưa lũ và chủ động ứng phó với bão số 11.

Công điện số 7725/CĐ-BCT ngày 07/10/2025 của Bộ Công Thương về việc ứng phó với mưa lũ, lũ lớn do hoàn lưu bão số 11 gây ra tại đây

Công điện số 6411/CĐ-EVN tại đây

 


Ban Kỹ thuật An toàn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.