Công nhân Điện lực cứu người bị tai nạn giao thông

15:28, 21/07/2022

Trên đường đi thực hiện nhiệm vụ kiểm tra tình hình cấp điện, gặp người bị tai nạn giao thông, không chút chần chừ, do dự, các anh Trần Văn Đài, Lê Hưng Giang và Tào Văn Hạnh là công nhân Điện lực Như Thanh đã nhanh chóng thực hiện sơ cứu và đưa người bị nạn vào Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh kịp thời cấp cứu.

Theo đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 21-7, các anh Trần Văn Đài, Lê Hưng Giang và Tào Văn Hạnh là công nhân Điện lực Như Thanh đang trên đường thực hiện nhiệm vụ, khi đi qua Khu phố 1, thị trấn Bến Sung (Như Thanh) thì gặp một phụ nữ đi xe máy không may bị ngã. Sau cú ngã, nạn nhân bị xe máy đè lên, mặt bị xây xát và chảy nhiều máu.

Tiến hành sơ cứu người bị tai nạn giao thông

Không chút do dự, các anh tiến hành sơ cứu và nhanh chóng đưa người bị nạn đến Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh để được đội ngũ y tế chăm sóc.

Sau khi đến bệnh viện cấp cứu, các anh hỗ trợ người bị nạn liên lạc với gia đình, sau đó bàn giao cho bệnh viện để tiếp tục công việc của mình.

Anh Tào Văn Hạnh, một trong 3 công nhân Điện lực Như Thanh tham gia hỗ trợ người bị nạn cho biết: Suốt 17 năm công tác trong ngành điện lực, tôi và các đồng nghiệp luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân. Bản thân tôi thấy việc giúp đỡ mọi người, nhất là những người gặp hoạn nạn là việc làm chính đáng và cần thiết nên khi thấy người bị tai nạn giao thông tôi và các đồng nghiệp không chút chần chừ, do dự, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Nhanh chóng đưa người bị nạn đến Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cấp cứu

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh cho biết, nạn nhân bị tai nạn giao thông là chị L.T.N (thôn Tân Vinh, xã Thanh Tân, huyện Như Thanh), sau khi được công nhân Điện lực Như Thanh đưa vào bệnh viện để cấp cứu, gia đình chị L.T.N đã xin chuyển tuyến để tiếp tục điều trị và theo dõi.

Việc các anh Trần Văn Đài, Lê Hưng Giang và Tào Văn Hạnh cứu người bị tai nạn giao thông góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người công nhân ngành điện luôn tận tụy, hết lòng vì công việc và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Link gốc


Theo baothanhhoa.vn

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.