Công ty Điện lực Sóc Trăng ký kết quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng

10:20, 27/04/2023

Ngày 26/4, Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) đã ký kết Quy chế phối hợp với 3 đơn vị là Viettel Sóc Trăng, Bưu điện Sóc Trăng và VNPT Sóc Trăng (Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam) về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Nội dung của quy chế bao gồm phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện tại các điểm giao dịch, phối hợp trao đổi thông tin, tài liệu và tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Đại diện PC Sóc Trăng (bên trái) ký kết Quy chế phối hợp trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng với đại diện của Viettel Sóc Trăng - Ảnh: An Duy.

Theo PC Sóc Trăng, tính đến cuối năm 2020, công ty không bố trí nhân viên thu tiền điện tại nhà khách hàng. Đồng thời, khuyến khích, vận động khách hàng thanh toán tiền điện qua các ngân hàng và tổ chức trung gian (trừ khách hàng là người già, người neo đơn, người khuyết tật hoặc khách hàng ở trong vùng đi lại khó khăn, ngăn cách sông nước còn thiếu điểm thu tiền điện thì Điện lực vẫn cử nhân viên đến nhà khách hàng thực hiện thu tiền điện)

Hiện tại, Viettel Sóc Trăng, Bưu điện Sóc Trăng và VNPT Sóc Trăng có tổng cộng hơn 3.200 điểm thu tiền điện, phân bố chủ yếu tại các khu vực thành phố, thị trấn và thị tứ.


Ngọc Tuấn

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.