Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

18:43, 01/01/2024

Công ty Điện lực Thanh Hóa vừa đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động nhân “Tháng tri ân khách hàng” được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Trong những năm qua, ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn nỗ lực, cố gắng cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, góp phần ổn định cuộc sống của nhân dân.

Đại diện Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Việt, xã Hoằng Đồng (Hoằng Hóa).

Cùng với thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Thanh Hóa còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, trong đó, việc nhận phụng dưỡng trọn đời nhiều Mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong các hoạt động nổi bật của đơn vị.

Đại diện Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Tẻo, xã Hoằng Phú (Hoằng Hóa).

Đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự đóng góp, hy sinh của các Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và chúc các mẹ luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Link gốc


Theo Báo Thanh Hóa

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.