Tuần lễ Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ năm nay có chủ đề “Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ – Chúng ta là một”. Công tác truyền thông nội bộ được chú trọng thông qua các khẩu hiệu “Hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ năm 2025”, “Phú Mỹ – Chúng ta là một”, thông tin, hình ảnh,… được đăng tải rộng rãi trên các bảng điện tử tại vị trí chung (sảnh văn phòng, cổng chính…) và hệ thống truyền thông nội bộ, tạo nên không khí hào hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, đồng lòng trong toàn Công ty.

CBCNV công ty nghe chia sẻ chuyên đề về VHDN và Bộ quy tắc ứng xử
Công ty đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về VHDN và quy tắc ứng xử, với diễn giả là giảng viên Thái Trí Dũng - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh - Marketing, Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM. Thông qua chương trình, CBCNV Công ty đã có dịp tham gia diễn đàn chia sẻ về các chủ đề: vai trò văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số; kỹ năng giao tiếp, tư duy tích cực trong môi trường công sở. Qua đó, CBCNV được tiếp thêm năng lượng tích cực, khơi gợi cảm hứng trong công việc hằng ngày và phát triển văn hóa giao tiếp văn minh, chuyên nghiệp.
Trong khuôn khổ chương trình, CBCNV Công ty đã hào hứng tham gia Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp của Công ty với các phần quà ý nghĩa, qua đó giúp lan tỏa những kiến thức cần thiết, bổ ích về lĩnh vực này trong toàn đơn vị.

Giải chạy bộ kết hợp dã ngoại tại địa điểm núi Dinh
Ngoài các hoạt động In-house (trong nhà), Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ còn tổ chức hoạt động thể thao kết hợp dã ngoại tại địa điểm núi Dinh (TP.HCM); các hoạt động giao lưu văn nghệ, mini game giữa các phòng/phân xưởng trong công ty… Thông qua những hoạt động này, các CBCNV công ty có dịp đồng hành cùng nhau ngoài những giây phút dành cho công việc, giúp tăng thêm sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau, bồi đắp thêm tình đoàn kết tập thể.
Song hành cùng các hoạt động nội bộ là các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, trao quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công tại địa phương nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Qua đó phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, sẻ chia trách nhiệm xã hội, thể hiện hình ảnh người lao động ngành điện thân thiện, nghĩa tình.
Tuần lễ Văn hóa Doanh nghiệp là hoạt động rất ý nghĩa, giúp nuôi dưỡng tinh thần lao động chuyên nghiệp, trách nhiệm và văn hóa ứng xử văn minh trong đội ngũ CBCNV. Qua đó, hình ảnh EVN, EVNGENCO3 và Nhiệt điện Phú Mỹ thêm vững vàng với chữ “tâm” và “tín” trong từng hành động, góp phần lan tỏa và bồi đắp văn hóa doanh nghiệp ngày càng thấm sâu trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Tuấn Triều
Share