Điện lực Hải Dương tặng quà hơn 90 "gia đình tiết kiệm điện", "gia đình xanh"

14:44, 17/12/2024

Trong Tháng tri ân khách hàng (tháng 12), Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức chuỗi các hoạt động chăm sóc, tặng quà khách hàng tiêu biểu.

Trong đó, công ty tặng thưởng 91 gia đình khách hàng đạt danh hiệu “gia đình tiết kiệm điện”, “gia đình xanh”…

Toàn công ty tổ chức tặng quà 270 khách hàng tiêu biểu; hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống điện cho 60 khách hàng có sản lượng tiêu thụ điện lớn; lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp, thí nghiệm máy biến áp miễn phí cho 60 khách hàng doanh nghiệp tiêu biểu.

Nhân viên Công ty TNHH một thành viên Điên lực Hải Dương kiểm tra máy biến áp của khách hàng doanh nghiệp

Cũng trong dịp này, các đơn vị trực thuộc hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt, thay đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện cho 188 gia đình chính sách, hộ nghèo; thăm tặng quà 85 hộ nghèo, đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh…

Tổng kinh phí Điện lực Hải Dương dành cho hoạt động tri ân khách hàng năm 2024 hơn 1,6 tỷ đồng.

Link gốc


Theo baohaiduong.vn

Share

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Quảng Ngãi: Ứng phó xói lở bờ biển sau bão số 13, bảo đảm an toàn tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi), khu vực bờ biển xã Vạn Tường, tỉnh Quảng Ngãi bị xói lở, làm lộ khoảng 60m tuyến cáp ngầm 22kV cấp điện cho đặc khu Lý Sơn. Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã khẩn trương triển khai các giải pháp ứng phó trước mắt và lâu dài nhằm bảo đảm an toàn tuyến cáp và an toàn điện cho người dân địa phương.


EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.