Điều hòa Panasonic XU thế hệ mới 2025 tiết kiệm điện tối ưu

16:57, 08/05/2025

Điều hòa Panasonic XU 2025 là dòng điều hòa thế hệ mới nhất vừa được Panasonic giới thiệu ra thị trường, mang đến giải pháp chất lượng không khí trong lành với công nghệ nanoe™ X thế hệ 3 lọc sạch vượt trội và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. 

Ảnh minh họa

Một trong những tính năng ưu việt của điều hòa Panasonic thế hệ mới là khả năng tiết kiệm điện và lọc không khí, đảm bảo trải nghiệm làm mát nhanh hơn với công nghệ iAUTO-X, giúp đưa căn phòng về nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Hệ thống cảm biến độ ẩm Humidity Sensor kết hợp với chế độ Dry Mode giúp duy trì độ ẩm lý tưởng từ 55% - 60%, hạn chế tình trạng khô da, nứt nẻ và bảo vệ sức khỏe đường hô hấp.

Chế độ ECO kết hợp trí tuệ nhân tạo (A.I) cùng công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều hòa Panasonic dòng XU 2025 tiết kiệm điện tối ưu. AI ECO sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích các yếu tố như nhiệt độ trong và ngoài phòng, độ ẩm, nguồn nhiệt từ ánh nắng hoặc thiết bị điện, thói quen sử dụng của người dùng. Trên cơ sở dữ liệu này, AI ECO tự động điều chỉnh công suất làm lạnh; tinh chỉnh hoạt động ở những lần sử dụng sau.

Tính năng Clean Air Indicator giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát môi trường sống. Hệ thống đèn báo thông minh sẽ hiển thị ba màu sắc tương ứng với mức độ ô nhiễm không khí trong phòng. Ngoài ra, điều hoà Panasonic XU 2025 còn tiếp tục nâng cấp công nghệ lọc không khí với nanoe™ X thế hệ 3, mang lại hiệu quả khử mùi nhanh hơn; ức chế và loại bỏ tối ưu vi khuẩn, virus và tác nhân gây dị ứng, bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp kết nối Wi-Fi, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và giám sát từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên smartphone.


TN (TH)

Share

EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

Ngày 21/7, lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 3 (WIPHA) tại Đội Truyền tải điện Đông Bắc 1, Đội Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Đội Truyền tải điện Ninh Bình.


EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

Chiều 21/7, Tổng công ty phát điện 1 đã họp khẩn với các đơn vị thành viên và liên kết về công tác ứng phó bão số 3 nhằm đảm bảo cao nhất an toàn cho người lao động.


Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải – Trưởng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại cuộc họp chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 3 (WIPHA), ngày 21/7, tại Hà Nội.


Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

Giông lốc xảy ra chiều ngày 19/7 đã gây thiệt hại lưới điện tại một số tỉnh miền Bắc. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, tới sáng 21/7 đã cấp điện trở lại cho 2.249.754 khách hàng, đạt tỷ lệ 99,74%.


Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

Công ty Điện lực Hải Phòng đã chủ động, nghiêm túc triển khai các biện pháp ứng phó bão số 3 (WIPHA) là đánh giá chung của đoàn công tác Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn EVN, tại buổi kiểm tra vào chiều 21/7.