Đoàn thanh niên EVNHANOI tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên

16:35, 14/03/2022

Ngày 10/3, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên 2022; phát động thi đua 90 ngày cao điểm thực hiện công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Bàn giao công trình "Trạm biến áp xanh - thanh niên quản lý" TBA 110kVE1.22 Thanh Nhàn. Ảnh: ĐVCC

Tháng Thanh niên năm nay có một ý nghĩa hết sức quan trọng, diễn ra trong năm thứ 2 triển khai Nghị quyết lần thứ 13 của Đảng. Đặc biệt đây là năm diễn ra đại hội Đoàn các cấp tiến tới đại hội Đoàn Tổng công ty nhiệm kỳ 2022 – 2027. Vì vậy, Ban thường vụ Đoàn thanh niên EVNHANOI đã lựa chọn chủ đề trong Tháng Thanh niên là: “Tuổi trẻ EVNHANOI đổi mới hành động – tiên phong sáng tạo”.

Đoàn thanh niên EVNHANOI cũng phát động thi đua 90 ngày cao điểm thực hiện công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 với khẩu hiệu hành động: “Đổi mới - hành động, chất lượng - hiệu quả”.

Theo đó, thời gian thực hiện từ 1/3-31/5/2022 với các nội dung: 100% các cơ sở Đoàn tổ chức quán triệt Nghị quyết của Đảng, Đoàn các cấp và nội quy, quy chế của Tổng công ty; thực hiện 12 công trình thanh niên cấp Tổng công ty chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII nhiệm kỳ 2022 – 2027; triển khai 16 trạm biến áp xanh do thanh niên quản lý chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hà Nội lần thứ XVI nhiệm kỳ 2022 – 2027; triển khai 30 phòng giao dịch kiểu mẫu chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội lần thứ III nhiệm kỳ 2022 – 2027; 100% đoàn viên thanh niên xây dựng “Mô hình góc làm việc xanh”.


Duy Hiếu

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.