Dòng điều hoà AQUA tích hợp AI VOICE bằng tiếng Việt, tiết kiệm năng lượng

14:20, 15/05/2025

Công ty TNHH Điện máy AQUA Việt Nam vừa ra mắt dòng máy điều hòa đầu tiên tích hợp công nghệ AI Voice, mang tên AQUA UV VOICE, làm mát và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói trực tiếp bằng tiếng Việt. Nguồn ảnh: AQUA

AQUA UV VOICE cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói trực tiếp bằng tiếng Việt, giao tiếp với thiết bị một cách tự nhiên mà không cần thông qua ứng dụng trung gian, nhờ sự hỗ trợ của mô-đun giọng nói thông minh tích hợp bên trong và bên ngoài thiết bị, kết hợp hệ thống micro đa hướng cho khả năng thu nhận giọng nói rõ ràng trong bán kính 5m.

Ngoài ra, thiết bị cũng linh hoạt hỗ trợ các tùy chọn điều khiển khác như ra lệnh thông qua remote, ứng dụng tích hợp trong các thiết bị thông minh như điện thoại, loa thông minh hay màn hình điều khiển...

Bên cạnh đó, AQUA UV VOICE còn được trang bị công nghệ AI ECO, giúp thiết bị tự động điều chỉnh công suất dựa trên thói quen sử dụng và điều kiện môi trường, đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi, thiết lập giới hạn và kiểm soát mức tiêu thụ điện thông qua ứng dụng Haismart – chủ động quản lý chi phí mà không cần thao tác phức tạp.

Thiết bị sử dụng công nghệ UVC Pro giúp làm sạch không khí bằng tia cực tím bước sóng ngắn, loại bỏ vi khuẩn và vi rút, kết hợp ion âm và có cơ chế khóa an toàn tự động.


TN (TH)

Share

EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

EVNNPT tập trung ứng phó với bão WIPHA

Ngày 21/7, lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với bão số 3 (WIPHA) tại Đội Truyền tải điện Đông Bắc 1, Đội Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Đội Truyền tải điện Ninh Bình.


EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

EVNGENCO 1 chủ động ứng phó bão số 3, đảm bảo an toàn cho người lao động

Chiều 21/7, Tổng công ty phát điện 1 đã họp khẩn với các đơn vị thành viên và liên kết về công tác ứng phó bão số 3 nhằm đảm bảo cao nhất an toàn cho người lao động.


Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

Tuân thủ nguyên tắc “4 tại chỗ”, chủ động trong công tác ứng phó bão WIPHA

Đó là một trong những chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải – Trưởng Ban Chỉ huy PCTT & TKCN Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại cuộc họp chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 3 (WIPHA), ngày 21/7, tại Hà Nội.


Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

Gần 100% khách hàng bị ảnh hưởng bởi giông lốc ở miền Bắc được cấp điện trở lại

Giông lốc xảy ra chiều ngày 19/7 đã gây thiệt hại lưới điện tại một số tỉnh miền Bắc. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ, tới sáng 21/7 đã cấp điện trở lại cho 2.249.754 khách hàng, đạt tỷ lệ 99,74%.


Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

Kiểm tra công tác phòng chống bão số 3 tại Công ty Điện lực Hải Phòng

Công ty Điện lực Hải Phòng đã chủ động, nghiêm túc triển khai các biện pháp ứng phó bão số 3 (WIPHA) là đánh giá chung của đoàn công tác Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn EVN, tại buổi kiểm tra vào chiều 21/7.