EVNGENCO1 hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X

15:16, 03/12/2024

Trong những ngày đầu tháng 12/2024, cán bộ công nhân viên Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tích cực tham gia chương trình hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN lần X với thông điệp "Trách nhiệm - Nghĩa tình".

Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2024.

Ngay từ sáng sớm ngày 02/12, hơn 20 CBCNV Cơ quan Tổng công ty đã có mặt tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tham gia hiến máu, mở đầu cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X tại các đơn vị thành viên, các đơn vị liên kết của Tổng công ty.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến trung tuần tháng 12. Với sự nhiệt tình hưởng ứng của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên EVNGENCO1, dự kiến có khoảng 600 đơn vị máu sẽ được hiến tặng trong thời gian diễn ra chương trình, đóng góp vào ngân hàng máu của các địa phương.

Cán bộ công nhân viên EVNGENCO1 hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X. Ảnh: ĐVCC

Nhiều năm qua, phong trào tình nguyện hiến máu nhân đạo nói chung và chương trình hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN nói riêng luôn được sự quan tâm và khích lệ của lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1 và các đơn vị thành viên, thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực của người lao động, góp phần tạo nên cuộc sống tràn đầy tình yêu thương, đồng thời thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.


T.Huyền

Share

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Công ty Điện lực Sơn La: Vượt lũ, dồn lực triển khai các phương án khắc phục sự cố

Mưa to và lũ quét xảy ra liên tiếp trong đêm 31/7 và rạng sáng 01/8, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân và lưới điện trung - hạ áp trên địa bàn 16 xã của tỉnh Sơn La (huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp trước đây). Công ty Điện lực Sơn La đã và đang huy động lực lượng, để kiểm tra, rà soát thiệt hại và triển khai phương án khắc phục trong điều kiện thời tiết, địa hình đặc biệt phức tạp.


Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên: Nước lũ rút đến đâu, kịp thời khôi phục cấp điện tới đó

Công ty Điện lực Điện Biên (PC) đã, đang khẩn trương triển khai phương án khắc phục hậu quả lũ lụt. Tính đến 11h30 ngày 02/8, Công ty bước đầu khôi phục cấp điện cho 314 khách hàng tại các bản Suối Lư, Huổi Po, Báng Trọc (xã Na Son) và bản Chống Sư 1 (xã Xa Dung).


EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

Rạng sáng 1/8, mưa lớn kéo dài trên diện rộng kèm theo lũ dữ đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khẩn trương kích hoạt các phương án ứng phó thiên tai.


Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang thủy điện sông Đà đã họp vào chiều 1/8 và đánh giá các công trình đang vận hành trong trạng thái ổn định, an toàn, đủ điều kiện sẵn sàng tham gia chống lũ và tích nước năm 2025.


Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Cấp điện trở lại cho hơn 6.300 khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ tại Điện Biên

Đến 18h00 ngày 2/8, Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã khôi phục cấp điện cho hơn 6.300 khách hàng, chiếm khoảng 70% tổng số khách hàng bị mất điện do mưa lũ.