EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

16:29, 10/12/2024

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…

Cụ thể, chỉ cần có internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI…để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.

Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, khi áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh, các cuộc gọi nhắc thanh toán hoặc nhắc các thông tin về điện đều được EVNHANOI sử dụng 100% bằng Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

“Tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.

Link gốc


Theo tapchicongthuong.vn

Share

Cập nhật tình hình lấy nước gieo cấy vụ Đông Xuân đến 15h ngày 13/2

Cập nhật tình hình lấy nước gieo cấy vụ Đông Xuân đến 15h ngày 13/2

Đến 15h ngày 13/2/2025, tổng diện tích gieo cấy có nước là 470.443 ha/488.615 ha, đạt 96,3% (tăng 1% so với ngày trước đó), gồm: Thái Bình 100%, Nam Định 100%, Hà Nam 100%, Hưng Yên 99,5%, Phú Thọ 99%, Ninh Bình 99%, Bắc Ninh 97%, Hải Phòng 97%, Hải Dương 93%, Vĩnh Phúc 91%, Hà Nội 88%.


EVN có 2 đảng viên là công nhân lao động được Tổng Liên đoàn Lao động biểu dương

EVN có 2 đảng viên là công nhân lao động được Tổng Liên đoàn Lao động biểu dương

Hội nghị toàn quốc biểu dương công nhân lao động tiêu biểu là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ I, năm 2025, sẽ được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2025) và Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Trong đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có 2 đảng viên được biểu dương.


EVN có 2 đảng viên là công nhân lao động được Tổng Liên đoàn Lao động biểu dương

EVN có 2 đảng viên là công nhân lao động được Tổng Liên đoàn Lao động biểu dương

Hội nghị toàn quốc biểu dương công nhân lao động tiêu biểu là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ I, năm 2025, sẽ được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2025) và Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Trong đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có 2 đảng viên được biểu dương.


Lễ ký kết hợp đồng gói thầu thi công xây lắp công trình Nhà máy thủy điện tích năng Bác Ái giai đoạn 2 đợt 1

Lễ ký kết hợp đồng gói thầu thi công xây lắp công trình Nhà máy thủy điện tích năng Bác Ái giai đoạn 2 đợt 1

Ngày 13/02/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ban Quản lý dự án Điện 3 và Liên danh Nhà thầu: Tổng công ty xây dựng Lũng Lô, Tổng công ty Sông Đà, Công ty CP LILAMA 10, Công ty CP SCI E&C, Công ty CP Xây dựng 47, Tổng công ty xây dựng Trường Sơn và Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết Gói thầu 02XL-BA “Thi công xây lắp công trình Nhà máy thủy điện Tích năng Bác Ái – giai đoạn 2, đợt 1 thuộc Dự án nhà máy thủy điện tích năng Bác Ái – tỉnh Ninh Thuận”.


EVNCPC phấn đấu đóng điện 20 công trình 110kV trong năm 2025

EVNCPC phấn đấu đóng điện 20 công trình 110kV trong năm 2025

Với nỗ lực phát triển hạ tầng lưới điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, trong năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự kiến khởi công 13 công trình 110kV và đóng điện 20 công trình 110kV tại khu vực 13 tỉnh, thành miền Trung.