EVNHANOI chăm sóc khách hàng qua Tổng đài thông minh

16:29, 10/12/2024

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.

Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…

Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…

Cụ thể, chỉ cần có internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI…để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.

Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, khi áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh, các cuộc gọi nhắc thanh toán hoặc nhắc các thông tin về điện đều được EVNHANOI sử dụng 100% bằng Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.

“Tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.

Link gốc


Theo tapchicongthuong.vn

Share

Lãnh đạo EVN kiểm tra, thăm hỏi CBCNV trên công trường Thủy điện tích năng Bác Ái trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Lãnh đạo EVN kiểm tra, thăm hỏi CBCNV trên công trường Thủy điện tích năng Bác Ái trong dịp lễ 30/4 - 1/5

Ngày 1/5, Phó Tổng Giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã đến công trường Thủy điện tích năng Bác Ái (tỉnh Ninh Thuận) để kiểm tra tình hình thi công, đồng thời thăm hỏi, động viên tập thể CBCVN Ban điều hành Dự án, Ban Quản lý Dự án Điện 3 (EVNPMB3), liên danh nhà thầu.


EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo điện cho “Ngày hội non sông”

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo điện cho “Ngày hội non sông”

Trong không khí rộn ràng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.


Điện đi trước một bước, tạo “đòn bẩy” thúc đẩy phát triển kinh tế phía Nam

Điện đi trước một bước, tạo “đòn bẩy” thúc đẩy phát triển kinh tế phía Nam

Với phương châm “Điện đi trước một bước”, 5 thập kỷ dựng xây và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cũng chính là hành trình đảm bảo điện, tạo nền tảng, “đòn bẩy” cho các tỉnh, thành phía Nam có những bước tiến vượt bậc trong phát triển kinh tế - xã hội.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Hối hả thi công xuyên lễ 30/4 – 1/5

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Hối hả thi công xuyên lễ 30/4 – 1/5

Với tính chất cấp bách, gấp rút của dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) và các nhà thầu đã triển khai thi công theo đúng tinh thần vượt nắng, thắng mưa; xuyên lễ, xuyên Tết.


EVNSPC: Hành trình đổi mới và bứt phá công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

EVNSPC: Hành trình đổi mới và bứt phá công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Từ những phòng giao dịch truyền thống, những cách thức chăm sóc khách hàng đơn giản, đến các dịch vụ khách hàng trên nền tảng số hiện đại - đó chính là hành trình đổi mới, bứt phá, mang lại nhiều trải nghiệm, tiện ích và sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) trên hành trình 50 năm xây dựng và phát triển.