EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô

12:32, 13/12/2024

Ngày 12/12 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024. Đây là hội nghị thường niên của Tổng công ty, nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô.

Dự hội nghị có đại diện Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba, Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười tại Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) cùng khách hàng sử dụng điện tiêu biểu tại Thủ đô.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội ghi nhận những thành tích của EVNHANOI, đặc biệt sự thay đổi trong tư duy lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm của sự phát triển, áp dụng công nghệ vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. 

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc EVNHANOI, những năm qua EVNHANOI luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ông cũng chia sẻ về việc triển khai hệ thống tổng đài thông minh (SCC – Smart Contact Center) và các ứng dụng công nghệ số để tối ưu hóa dịch vụ, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý tiêu thụ điện.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đẩy mạnh các chương trình sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đặc biệt là “Phong trào Hộ gia đình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trên địa bàn TP Hà Nội”. Năm 2024, đã có 1.050 hộ gia đình được Sở Công Thương Hà Nội công nhận là “Hộ gia đình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu Hà Nội năm 2024”. 

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra một số hoạt động nổi bật như: trao Giấy khen và quà tặng cho đại diện các khách hàng được chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm năm 2024; trao giải cho đại diện những khách hàng may mắn trúng quà của chương trình "Quay số trúng quà – 70 năm đồng hành và phát triển"; trao tặng biểu trưng "thắp sáng 70 nụ cười tương lai" - khoản kinh phí tài trợ phẫu thuật miễn phí cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác,...

Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI (ngoài cùng bên phải) trao Giấy khen và quà tặng cho đại diện các khách hàng được chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm năm 2024.

Dịp này, một số khách hàng sử dụng điện lớn đã tham gia chương trình tọa đàm tại hội nghị, để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Các doanh nghiệp này đã phối hợp tích cực với EVNHANOI, chủ động thực hiện các biện pháp như điều chỉnh giờ sản xuất, đầu tư vào thiết bị tiết kiệm điện và lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà, qua đó giúp giảm áp lực cung cấp điện vào giờ cao điểm, cũng như tiết kiệm chi phí điện cho chính doanh nghiệp.

Đại diện Công ty Cổ phần Bao bì 277 Hà Nội (ngoài cùng bên phải) và Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Đặc biệt, các đại biểu tham dự hội nghị đã có dịp trải nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến tại gian hàng chuyển đổi số với tổng đài thông minh (SCC) và hệ thống công tơ thông minh (AMI) của Tổng công ty.

Thông qua hội nghị, EVNHANOI gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian tiếp theo. 


Nguyệt Hà

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Khai mạc phiên thứ nhất Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V

Chiều ngày 6/11, tại Hà Nội, Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025-2030 đã chính thức khai mạc phiên thứ nhất. 141 đại biểu từ 26 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVN tham dự Đại hội.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.