EVNHANOI tri ân khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô

12:32, 13/12/2024

Ngày 12/12 tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024. Đây là hội nghị thường niên của Tổng công ty, nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô.

Dự hội nghị có đại diện Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Sở Công Thương Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba, Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười tại Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) cùng khách hàng sử dụng điện tiêu biểu tại Thủ đô.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội ghi nhận những thành tích của EVNHANOI, đặc biệt sự thay đổi trong tư duy lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm của sự phát triển, áp dụng công nghệ vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. 

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc EVNHANOI, những năm qua EVNHANOI luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ông cũng chia sẻ về việc triển khai hệ thống tổng đài thông minh (SCC – Smart Contact Center) và các ứng dụng công nghệ số để tối ưu hóa dịch vụ, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và quản lý tiêu thụ điện.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu

Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng đẩy mạnh các chương trình sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đặc biệt là “Phong trào Hộ gia đình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trên địa bàn TP Hà Nội”. Năm 2024, đã có 1.050 hộ gia đình được Sở Công Thương Hà Nội công nhận là “Hộ gia đình sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu Hà Nội năm 2024”. 

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra một số hoạt động nổi bật như: trao Giấy khen và quà tặng cho đại diện các khách hàng được chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm năm 2024; trao giải cho đại diện những khách hàng may mắn trúng quà của chương trình "Quay số trúng quà – 70 năm đồng hành và phát triển"; trao tặng biểu trưng "thắp sáng 70 nụ cười tương lai" - khoản kinh phí tài trợ phẫu thuật miễn phí cho 70 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác,...

Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội (ngoài cùng bên trái) và ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc EVNHANOI (ngoài cùng bên phải) trao Giấy khen và quà tặng cho đại diện các khách hàng được chứng nhận Hộ gia đình tiết kiệm năm 2024.

Dịp này, một số khách hàng sử dụng điện lớn đã tham gia chương trình tọa đàm tại hội nghị, để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Các doanh nghiệp này đã phối hợp tích cực với EVNHANOI, chủ động thực hiện các biện pháp như điều chỉnh giờ sản xuất, đầu tư vào thiết bị tiết kiệm điện và lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà, qua đó giúp giảm áp lực cung cấp điện vào giờ cao điểm, cũng như tiết kiệm chi phí điện cho chính doanh nghiệp.

Đại diện Công ty Cổ phần Bao bì 277 Hà Nội (ngoài cùng bên phải) và Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) chia sẻ kinh nghiệm trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

Đặc biệt, các đại biểu tham dự hội nghị đã có dịp trải nghiệm trực tiếp các công nghệ tiên tiến tại gian hàng chuyển đổi số với tổng đài thông minh (SCC) và hệ thống công tơ thông minh (AMI) của Tổng công ty.

Thông qua hội nghị, EVNHANOI gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng sử dụng điện tại Thủ đô và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của khách hàng trong thời gian tiếp theo. 


Nguyệt Hà

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.