EVNSPC: Hơn 66 nghìn khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điện

15:03, 02/08/2023

Ngày 02/8, tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” được EVNSPC và các công ty Điện lực phát động ngày 20/6/2023, kết thúc ngày 20/7/2023 nhằm vận động khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen sử dụng điện của người dân theo hướng tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn, với tổng giải thưởng lên đến hơn 615 triệu đồng. Cuộc thi có sự tham gia của hơn 66 nghìn khách hàng. 

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đăng ký tham gia dự thi qua các kênh trực tuyến như: Zalo CSKH EVNSPC, App và Web CSKH EVNSPC,…

Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Cà Mau trao giải Nhì cho khách hàng - Đình Hoàng.

Kết thúc cuộc thi, tại mỗi công ty Điện lực thuộc EVNSPC, Ban tổ chức đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông và các phóng viên báo đài.

Mỗi công ty Điện lực tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam đã tổ chức trao giải với các mức tiền thưởng gồm: 1 giải Nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng.

Thông qua cuộc thi, ngành Điện miền Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của người dân; qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.


Trần Đình Hoàng

Share

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.