EVNSPC thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

15:50, 02/01/2025

Được sự ủy quyền của Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), ngày 31/12/2024, ông Bùi Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bến Tre cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi thân nhân CBCNV bị bệnh qua đời và CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

Đó là 2 trường hợp công đoàn viên (CĐV) Trần Quang Vũ, công tác tại Điện lực Giồng Trôm không may bị bệnh qua đời và gia đình CĐV Phan Thanh Quý hiện công tác tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bến Tre có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trao số tiền 400 triệu đồng từ nguồn đóng góp của người lao động trong EVNSPC, 8 triệu đồng từ nguồn Quỹ tương trợ xã hội của EVNSPC cho gia đình CĐV Trần Quang Vũ; đồng thời trao số tiền hỗ trợ trên 87 triệu đồng từ nguồn đóng góp hỗ trợ của người lao động trong Công ty Điện lực Bến Tre cho gia đình CĐV Phan Thanh Quý.

Tập thể CBCNV EVNSPC đóng góp hỗ trợ gia đình anh Trần Quang Vũ 400 triệu đồng

Ông Bùi Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bến Tre cho biết, hoạt động tương trợ nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát của gia đình CĐV, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phần nào bù đắp cho người lao động và gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Võ Thanh Liêm

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.