EVNSPC thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

15:50, 02/01/2025

Được sự ủy quyền của Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), ngày 31/12/2024, ông Bùi Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bến Tre cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm hỏi thân nhân CBCNV bị bệnh qua đời và CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

Đó là 2 trường hợp công đoàn viên (CĐV) Trần Quang Vũ, công tác tại Điện lực Giồng Trôm không may bị bệnh qua đời và gia đình CĐV Phan Thanh Quý hiện công tác tại Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Bến Tre có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trao số tiền 400 triệu đồng từ nguồn đóng góp của người lao động trong EVNSPC, 8 triệu đồng từ nguồn Quỹ tương trợ xã hội của EVNSPC cho gia đình CĐV Trần Quang Vũ; đồng thời trao số tiền hỗ trợ trên 87 triệu đồng từ nguồn đóng góp hỗ trợ của người lao động trong Công ty Điện lực Bến Tre cho gia đình CĐV Phan Thanh Quý.

Tập thể CBCNV EVNSPC đóng góp hỗ trợ gia đình anh Trần Quang Vũ 400 triệu đồng

Ông Bùi Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bến Tre cho biết, hoạt động tương trợ nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, mất mát của gia đình CĐV, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phần nào bù đắp cho người lao động và gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Võ Thanh Liêm

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.