"Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp”

09:54, 01/04/2025

Đây là chủ đề buổi chia sẻ, trao đổi trong khuôn khổ chương trình đào tạo cán bộ quản lý cấp 1 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vào sáng 1/4.

Đây cũng là một trong những nội dung trọng tâm nhằm bồi dưỡng tư duy lãnh đạo và năng lực quản trị thực tiễn cho đội ngũ quản lý kế cận trong toàn Tập đoàn. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tại điểm cầu trụ sở EVN (Hà Nội) có sự tham dự của Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Nam, đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Diễn giả chính của buổi tọa đàm là bà Nguyễn My Lan – Tổng Giám đốc khu vực ASEAN của Tập đoàn AkzoNobel. Trước khi đảm nhiệm vị trí hiện tại, bà từng là Tổng Giám đốc GE Việt Nam và Campuchia, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và có kinh nghiệm tại Bộ phận Thương mại – Đại sứ quán Mỹ. Bà đồng thời là một trong số ít nữ CEO Việt Nam có kinh nghiệm sâu rộng ở cả thị trường nội địa và quốc tế.

Buổi chia sẻ với chủ đề "Nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp" trong khuôn khổ chương trình đào tạo CBQL cấp 1 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Tại buổi tọa đàm, bà My Lan đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình lãnh đạo và tái cấu trúc tổ chức tại các doanh nghiệp đa quốc gia. Bên cạnh hệ thống lý thuyết quản trị hiện đại được trình bày qua các nhóm nội dung về chiến lược, vận hành và nhân sự, bà My Lan đã dành phần lớn thời lượng để chia sẻ các câu chuyện thực tiễn, các bài học quản trị rút ra từ chính quá trình làm việc, ra quyết định và ứng phó với thách thức tại các doanh nghiệp mà bà từng dẫn dắt.

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác quản trị trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh nhiều biến động. Lãnh đạo EVN cho rằng, để đáp ứng yêu cầu phát triển mới, đội ngũ cán bộ quản lý cần liên tục đổi mới tư duy, hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo và nâng cao chất lượng điều hành.

Lãnh đạo EVN cũng chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn trong triển khai công tác quản trị tại các đơn vị thuộc EVN, đồng thời định hướng một số nội dung trọng tâm nhằm nâng cao hiệu quả triển khai trong thời gian tới.


Nguyệt Hà

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…