PC Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2024

14:53, 11/05/2024

Trong 2 ngày 05 và 12/5/2024, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2024 cho 876 CBCNV. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm giúp người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật.

Các CBCNV đã được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai thực hiện đầy đủ các quy trình và các nội dung khám: Khám tổng quát, siêu âm, đo điện tâm đồ, chụp X-quang tim phổi, siêu âm bụng, đo điện tim, xét nghiệm công thức máu, đường máu, mỡ máu, chức năng gan, thận, tuyến giáp…

CBCNV PC Gia Lai tham gia khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024

Nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe và quản lý sức khỏe của CBCNV, sau khi có kết quả khám sức khỏe, Công ty sẽ tổng hợp kết quả khám theo kết luận xếp loại sức khỏe; cập nhật kết quả vào chương trình HRMS (Quản lý nguồn nhân lực); lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi số CBCNV có bệnh mãn tính, chú ý chỉ định của bác sĩ trong điều trị bệnh. Từ kết quả khám sức khỏe sẽ bố trí công việc cho phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho người lao động được điều trị bệnh sớm và đề xuất số CBCNV có sức khỏe yếu đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng theo tiêu chuẩn hàng năm.

Việc khám sức khỏe định kỳ được PC Gia Lai chú trọng và tổ chức thường xuyên 01 lần/năm cho toàn thể CBCNV trong đơn vị, riêng CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại sẽ khám định kỳ 02 lần trong năm. Dự kiến trong tháng 10/2024, Công ty sẽ tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại.


Ngọc Trâm

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.