PC Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động năm 2024

14:53, 11/05/2024

Trong 2 ngày 05 và 12/5/2024, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai tổ chức khám sức khỏe định kỳ đợt 1 năm 2024 cho 876 CBCNV. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm giúp người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật.

Các CBCNV đã được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai thực hiện đầy đủ các quy trình và các nội dung khám: Khám tổng quát, siêu âm, đo điện tâm đồ, chụp X-quang tim phổi, siêu âm bụng, đo điện tim, xét nghiệm công thức máu, đường máu, mỡ máu, chức năng gan, thận, tuyến giáp…

CBCNV PC Gia Lai tham gia khám sức khỏe định kỳ lần 1 năm 2024

Nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe và quản lý sức khỏe của CBCNV, sau khi có kết quả khám sức khỏe, Công ty sẽ tổng hợp kết quả khám theo kết luận xếp loại sức khỏe; cập nhật kết quả vào chương trình HRMS (Quản lý nguồn nhân lực); lập hồ sơ sức khỏe để theo dõi số CBCNV có bệnh mãn tính, chú ý chỉ định của bác sĩ trong điều trị bệnh. Từ kết quả khám sức khỏe sẽ bố trí công việc cho phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho người lao động được điều trị bệnh sớm và đề xuất số CBCNV có sức khỏe yếu đi nghỉ dưỡng, phục hồi chức năng theo tiêu chuẩn hàng năm.

Việc khám sức khỏe định kỳ được PC Gia Lai chú trọng và tổ chức thường xuyên 01 lần/năm cho toàn thể CBCNV trong đơn vị, riêng CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại sẽ khám định kỳ 02 lần trong năm. Dự kiến trong tháng 10/2024, Công ty sẽ tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho CBCNV nữ và CBCNV làm công việc nặng nhọc, độc hại.


Ngọc Trâm

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.