PC Quảng Ngãi: Trao giải cuộc thi về kiến thức sử dụng điện cho học sinh

08:59, 29/05/2024

Sáng 28/5, thừa ủy quyền của Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã tổ chức trao giải Nhất Cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả” cho 2 học sinh của Quảng Ngãi.
Em Nguyễn Hoàng Ngọc Minh và Võ Ngọc Khánh Lê (Trường THCS Nguyễn Nghiêm) nhận giải Nhất cuộc thi - Ảnh: Nguyễn Tuân

Đó là em Nguyễn Hoàng Ngọc Minh, lớp 8C1 và em Võ Ngọc Khánh Lê, lớp 7B8, đều là học sinh Trường THCS Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi) với tác phẩm dự thi thuộc hạng mục “Video thuyết trình”. Giá trị giải thưởng là 10 triệu đồng. Trường THCS Nguyễn Nghiêm cũng là trường có số lượng bài dự thi chất lượng và đạt giải cao, được Công ty Điện lực Quảng Ngãi thưởng 5 triệu đồng.

Cuộc thi “Học sinh với kiến thức sử dụng điện an toàn - tiết kiệm - hiệu quả” do Tổng Công ty Điện lực miền Trung phối hợp với ngành giáo dục 13 tỉnh, thành phố trong khu vực tổ chức. Cuộc thi phát động từ tháng 12/2023 và kết thúc vào tháng 4/2024, thu hút hàng trăm nghìn tranh vẽ, gần 58 nghìn video của hơn 1.000 trường học tham gia. Trong đó, học sinh tỉnh Quảng Ngãi gửi tham gia 3.527 tranh vẽ, 98 video.

Link gốc


Theo cadn.com.vn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.