PC Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh các dịch vụ điện trên nền tảng số

16:23, 24/10/2023

Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc mọi nơi, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ theo hướng chuyển đổi số toàn diện, tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận và chất lượng dịch vụ điện.

Đa dạng các nền tảng và các dịch vụ điện trực tuyến

Dịch vụ điện trực tuyến là các dịch vụ điện được cung cấp đến khách hàng qua môi trường giao tiếp trên Internet, khách hàng đăng ký dịch vụ, gửi hồ sơ, thanh toán tiền điện đều trên môi trường mạng thông qua các nền tảng ngành Điện cung cấp. Hiện nay, PC Vĩnh Phúc đang cung cấp những loại hình dịch vụ điện trực tuyến như: Cấp điện mới hạ áp; cấp điện mới trung áp; dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện (thay đổi mục đích sử dụng điện; thay đổi định mức sử dụng điện; thay đổi thông tin đã đăng ký, thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, gia hạn hợp đồng mua bán điện; chấm dứt hợp đồng mua bán điện, thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; cấp điện trở lại theo khách hàng yêu cầu, kiểm tra/kiểm định thiết bị đo đếm).

Nhân viện điện lực trực tiếp hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin trên các nền tảng trực tuyến

Các nền tảng chăm sóc khách hàng trên nền tảng trực tuyến gồm có: Website CKKH EVNNPC tại địa chỉ cskh.npc.com.vn; App EVNNPC CSKH; Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769; Cổng dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn); cổng dịch vụ công Vĩnh Phúc (https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn)…

Các dịch vụ điện trực tuyến thật sự đã mang lại nhiều hiệu quả, giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng. Khi nhận được yêu cầu đăng ký dịch vụ của khách hàng qua các nền tảng trực tuyến, nhân viên của điện lực sẽ nhanh chóng liên hệ hỗ trợ, thực hiện các dịch vụ mà khách hàng yêu cầu.

Khách hàng là đối tượng thụ hưởng quyền lợi do dịch vụ điện mang lại

Với việc áp dụng các kênh dịch vụ điện trực tuyến đã đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, hữu ích không phải mất thời gian đến trụ sở điện lực địa phương như trước đây. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, máy tính có kết nối Internet, mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện đều được tiếp nhận và xử lý kịp thời, giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ. Từ đó, gần 240.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có thể tiếp cận và sử dụng mọi dịch vụ điện trên nền tảng trực tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thanh toán hoá đơn trực tuyến mang lại tiện lợi cho tất cả mọi đối tượng khách hàng

Chị Nguyễn Thị Thu Trang – khách hàng sử dụng điện tại PC Vĩnh Phúc cho biết: “Kể từ khi biết ngành điện chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường số, chúng tôi đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và thực hiện đăng ký trên các nền tảng do ngành điện cung cấp. Mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu. Điều này giúp chúng tôi có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và thuận tiện hơn bao giờ hết”.

Những lợi ích thiết thực của dịch vụ điện trực tuyến mang lại đã và đang được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Thời gian tới, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc hướng đến mục tiêu từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tạo những chuyển biến tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Link gốc


Theo baoxaydung.com.vn

Share

Hạ đặt thành công bánh xe công tác 110 tấn tại dự án Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Hạ đặt thành công bánh xe công tác 110 tấn tại dự án Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng

Vào lúc 11h30 ngày 23/5/2025, tại công trường dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (tỉnh Hòa Bình), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) cùng các đơn vị liên quan đã hạ đặt thành công bánh xe công tác (tổ máy 1) vào vị trí thi công. Đây là một trong những cột mốc kỹ thuật quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình lắp đặt thiết bị của dự án.


Lần đầu tiên EVN tổ chức Diễn đàn “Đảng với công nhân – Công nhân với Đảng”

Lần đầu tiên EVN tổ chức Diễn đàn “Đảng với công nhân – Công nhân với Đảng”

Chiều 23/5, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ biểu dương “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2025, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Diễn đàn “Đảng với công nhân – Công nhân với Đảng”. Diễn đàn diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến các đơn vị trong toàn Tập đoàn, tạo không gian sinh hoạt chính trị rộng khắp, dân chủ và cởi mở.


Lần đầu tiên EVN tổ chức Diễn đàn “Đảng với công nhân – Công nhân với Đảng”

Lần đầu tiên EVN tổ chức Diễn đàn “Đảng với công nhân – Công nhân với Đảng”

Chiều 23/5, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ biểu dương “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2025, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Diễn đàn “Đảng với công nhân – Công nhân với Đảng”. Diễn đàn diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến các đơn vị trong toàn Tập đoàn, tạo không gian sinh hoạt chính trị rộng khắp, dân chủ và cởi mở.


ĐOÀN ĐẠI BIỂU TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM KÍNH VIẾNG NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐỨC LƯƠNG

ĐOÀN ĐẠI BIỂU TẬP ĐOÀN ĐIỆN LỰC VIỆT NAM KÍNH VIẾNG NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐỨC LƯƠNG

Ngày 24/5, Đoàn đại biểu Tập đoàn Điện lực Việt Nam do Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An dẫn đầu đã đến kính viếng Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh làm việc với UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về dự án cấp điện lưới quốc gia cho huyện Côn Đảo

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh làm việc với UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về dự án cấp điện lưới quốc gia cho huyện Côn Đảo

Ngày 23/5, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, ông Nguyễn Tài Anh - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về dự án cấp điện lưới quốc gia cho huyện Côn Đảo.