PECC2 hợp tác cung cấp dịch vụ vận hành cảng, bốc dỡ than và các dịch vụ phụ trợ khác cho các nhà máy điện

10:40, 10/01/2025

Vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC2) và Công ty Cổ phần Dịch vụ - Vận tải biển Hải Vân (HVS) đã ký thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ vận hành cảng, bốc dỡ than và các dịch vụ phụ trợ khác cho các nhà máy điện.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành các nhà máy điện, PECC2 đã và đang cung cấp cho khách hàng các giải pháp, phương án thiết kế và quản lý dự án hiệu quả, tiếp cận các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực năng lượng nói chung và lĩnh vực nhiệt điện nói riêng. PECC2 hiện đang cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành Nhà máy Nhiệt điện Duyên Hải 2, bao gồm vận hành cảng, bốc dỡ than cho Nhà máy. 

Công ty Cổ phần Dịch vụ - Vận tải biển Hải Vân (HVS) hoạt động trong lĩnh vực hàng hải, cảng biển, với nhiều dịch vụ đang đứng top đầu của thị trường. Hiện tại, HVS đang cung cấp các dịch vụ trực tiếp cho các nhà máy nhiệt điện BOT.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng điện 2 (PECC2) và Công ty Cổ phần Dịch vụ - Vận tải biển Hải Vân (HVS) 

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác, cung cấp dịch vụ vận hành cảng, bốc dỡ than cho các nhà máy điện và các dịch vụ phụ trợ khác; hướng tới mục tiêu từng bước tham gia vào mảng sửa chữa điện gió và cung cấp các dịch vụ Logistic phục vụ các nhà máy điện trong nước và quốc tế.

Sự hợp tác giữa PECC2 và HVS mở ra những cơ hội phát triển mới cho cả hai bên. Trong thời gian tới, PECC2 và HVS sẽ tiếp tục tập trung phát triển mạnh vào công nghệ, cơ sở hạ tầng và nhân sự để đạt được mục tiêu đề ra, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp năng lượng tại Việt Nam và khu vực.


Nguyễn Tuệ

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.