Quán triệt, phổ biến, tuyên truyền, thực hiện Kết luận số 70-KL/TW của Bộ Chính trị

15:06, 02/04/2024

Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành công văn số 1667-CV/ĐU ngày 25/3/2024 về việc quán triệt, phổ biến, tuyên truyền, thực hiện Kết luận số 70-KL/TW của Bộ Chính trị về phát triển thế dục, thể thao trong giai đoạn mới.

Trong thời gian qua, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 70-KL/TW, ngày 31/01/2024 về phát triển thể dục, thể thao trong giai đoạn mới (Kết luận số 70 - KL/TW); để kịp thời phổ biến, quán triệt, tuyên truyền và tổ chức triển khai thực hiện Kết luận số 70 -KL/TW trong toàn hệ thống chính trị Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu Trung tâm Thông tin Điện lực đăng tải lên Trang thông tin điện tử Tập đoàn Kết luận số 70-KL/TW của Bộ Chính trị.

Cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc, BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam, BCH Đoàn Thanh niên Tập đoàn tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 08 -NQ/TW, ngày 01/12/2011 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, tạo bước phát triển mạnh mẽ về thể dục, thể thao đến năm 2020. Căn cứ vào Kết luận số 70-KL/TW để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức quán triệt, tuyên truyền bằng các hình thức phù hợp nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, người lao động về các nhiệm vụ trọng tâm được nêu trong Kết luận số 70-KL/TW của Bộ Chính .

Chi tiết Kết luận số 70-KL/TW tại đây


PV

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.