Ra mắt thẻ đồng thương hiệu ABBANK - EVNNPC PC Thái Bình

07:46, 24/07/2018

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Công ty Điện lực Thái Bình vừa ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình.

Thẻ Đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình là sự tích hợp quyền lợi giữa thẻ khách hàng của EVN và thẻ thanh toán nội địa thông minh của ABBANK.

Sở hữu Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình, khách hàng có thể dễ dàng: Lưu giữ thông tin người dùng và tra cứu hoá đơn sử dụng điện; Quản lý, thanh toán trực tiếp hoá đơn tiền điện tại tất cả các điểm thu tiền điện của Điện lực, các điểm thu tiền điện của ABBANK, thanh toán trên hệ thống máy ATM/Ngân hàng điện tử của ABBANK; Quản lý tài chính cá nhân và thanh toán hóa đơn mua hàng qua các kênh điện tử; Rút tiền mặt tại ATM; Chuyển tiền và hưởng đầy đủ quyền lợi từ các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mà ABBANK và Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) triển khai.

Chương trình mở Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình được áp dụng với tất cả các khách hàng cá nhân tại Thái Bình có nhu cầu thanh toán tiền điện qua kênh ngân hàng. Khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí phát hành thẻ và phí sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện tại ABBANK.

Cùng với đó, nhân dịp ra mắt Thẻ, từ nay đến hết ngày 31/12, 1.000 chiếc áo mưa thời trang, tiện dụng sẽ được tặng ngay cho 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình và đăng ký sử dụng dịch vụ YOUautopay – E; ABBANKMobile và SMS Banking tại ABBANK Thái Bình.

Bà Dương Thị Mai Hoa – Quyền Tổng giám đốc ABBANK chia sẻ: “Việc ra mắt thành công Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình là nỗ lực của cả ABBANK trong việc phát triển các dịch vụ hiện đại, tích hợp công nghệ, cũng như thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, ABBANK là Ngân hàng đầu tiên phối hợp cùng các Công ty Điện lực thành viên của EVN cho ra mắt Thẻ Đồng thương hiệu, với nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng của hai bên. Điều này khẳng định mối quan hệ hợp tác, hiệu quả, cùng phát triển giữa ABBANK với Công ty Điện lực tại các tỉnh thành nói riêng, cũng như với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói chung; đồng thời, khẳng định niềm tin của các Đối tác, khách hàng đối với những hoạt động hướng tới động đồng, an toàn và hiệu quả của ABBANK.”


Theo Báo Diễn đàn Doanh nghiệp

Share

Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Thợ điện EVN kịp thời cứu một người dân bị lũ cuốn trôi tại Gia Lai

Chiều 18/11/2025, trong quá trình xử lý sự cố lưới điện sau bão, tại khu vực tràn Lạc Điền (thôn Lạc Điền, xã Tuy Phước Đông, Gia Lai), anh Lê Thanh Tấn – Tổ trưởng Tổ Quản lý kỹ thuật, Đội Quản lý Điện Tuy Phước, Công ty Điện lực Gia Lai đã kịp thời cứu một người dân bị nước lũ cuốn trôi.


Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Chạy đua với mưa lũ: EVNCPC giữ vững an toàn điện cho người dân miền Trung - Tây Nguyên

Mưa lũ liên tiếp trút xuống nhiều địa phương miền Trung – Tây Nguyên, gây ngập sâu trên diện rộng và làm ảnh hưởng tới vận hành lưới điện. Trong bối cảnh đó, cán bộ, kỹ sư, công nhân của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã túc trực 24/24, bám sát hiện trường, nỗ lực xử lý từng điểm sự cố để sớm khôi phục điện cho người dân.


Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Thư chúc mừng của Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN nhân Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Đặng Hoàng An – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã gửi Thư chúc mừng tới các thầy cô giáo, lãnh đạo và CBCNV tại các Trường Cao đẳng Điện lực, cùng đội ngũ giảng viên nội bộ trong toàn Tập đoàn.


EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

EVNCPC đảm bảo an toàn điện, kịp thời khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng bị ảnh hưởng ngập lụt

Mưa lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên, gây ảnh hưởng tới vận hành hệ thống điện. Tính đến 07h00 ngày 18/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 132.000 khách hàng, đạt tỷ lệ hơn 63%.


Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn EVNEIC: Xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng ngày 18/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn Trung tâm Truyền thông và Thông tin Điện lực (EVNEIC) lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Để tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, Đại hội xác định khâu đột phá trong nhiệm kỳ mới là: Đổi mới các hoạt động Công đoàn, xây dựng các chương trình, sự kiện, hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự tham gia hưởng ứng của toàn thể đoàn viên, người lao động, nhất là đoàn viên trẻ.