Samsung: Mua càng nhiều, giảm càng sâu

11:10, 19/12/2023

Nhân dịp Tết Giáp Thìn, nhằm tri ân khách hàng, Samsung giới thiệu chương trình khuyến mãi ‘mua nhiều – giảm sâu’ mang đến cơ hội sở hữu thiết bị gia dụng Samsung với ưu đãi đến 10 triệu đồng, giảm đến 12 triệu đồng khi mua sản phẩm thứ 2 trong hệ sinh thái Samsung, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

Chương trình dành cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm điện tử gia dụng Samsung gồm ti vi, tủ lạnh, máy giặt… Cụ thể, khi mua ti vi Samsung trong dịp này, người dùng có cơ hội: Nâng cấp lên 10inch với chi phí không đổi; Giảm thêm đến 5 triệu đồng; Tặng gói ứng dụng giải trí đa dạng như VieON, Galaxy Play, Apple TV+, FPT Play, VTVcab ON, K+, ClipTV, TV360…

Đồng thời, các sản phẩm gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tủ chăm sóc quần áo… cũng nhận được ưu đãi đến 10 triệu đồng, cùng chương trình trả góp 0% lãi suất. Đặc biệt, khi mua sản phẩm thứ 2 là tivi, tủ lạnh, máy giặt có trong danh mục sản phẩm khuyến mãi, người tiêu dùng sẽ được giảm thêm đến 12 triệu đồng…


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân TP Đà Nẵng và Huế 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Với tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, sẵn sàng sẻ chia và đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, EVN đã quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng, trong đó trao mỗi địa phương Huế và Đà Nẵng 1 tỷ đồng, nhằm góp phần giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ, thiên tai.


Mưa lũ lịch sử ở Huế: Cán bộ công nhân viên EVN sát cánh cùng người dân

Mưa lũ lịch sử ở Huế: Cán bộ công nhân viên EVN sát cánh cùng người dân

Giữa biển nước mênh mông, những cán bộ công nhân viên Điện lực Huế vừa kiên cường bám trụ giữ an toàn cho lưới điện, vừa giúp đỡ người dân đến nơi tránh trú an toàn…


Tổng giám đốc EVNCPC thăm, động viên người lao động khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Tổng giám đốc EVNCPC thăm, động viên người lao động khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng

Trước tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề tại khu vực miền Trung, ngày 30/10, ông Ngô Tấn Cư – Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đến hiện trường thăm hỏi, động viên cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Huế) và Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng). Đây là lực lượng đang ngày đêm nỗ lực khắc phục sự cố lưới điện, khôi phục cung cấp điện cho nhân dân.


Thêm gần 170.000 khách hàng miền Trung đã được cấp điện trở lại sau lũ

Thêm gần 170.000 khách hàng miền Trung đã được cấp điện trở lại sau lũ

Đến 7h ngày 31/10/2025, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) còn gần 310.000 khách hàng mất điện tại 4 tỉnh, thành phố miền Trung. So với cùng thời điểm sáng 30/10, đã có gần 170.000 khách hàng được khôi phục cấp điện, đây là nỗ lực rất lớn của các đơn vị điện lực trong điều kiện mưa lũ phức tạp.