Tăng cường nhận thức về an toàn thông tin trong kỷ nguyên số

09:57, 21/10/2025

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác bảo mật cũng như kỷ luật vận hành trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ và sự phát triển bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), Công ty Thủy điện Buôn Kuốp vừa tổ chức khóa học chuyên đề “Nhận thức về An toàn thông tin trong kỷ nguyên AI” dành cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.

CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tham gia khóa học Nhận thức về ATTT trong kỷ nguyên AI

Khóa học có sự gia của 40 học viên thuộc các phòng, phân xưởng của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp. Bên cạnh kiến thức cơ bản về nhận diện rủi ro an ninh mạng, khóa học còn cung cấp những kiến thức quan trọng và hữu ích nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân, các nguy cơ tiềm ẩn khi ứng dụng công nghệ AI trong vận hành, quản trị nội bộ.

Với module bài giảng được thiết kế thông qua các tình huống thực tế và tương tác tiếp cận thực tiễn, bám sát công việc của đơn vị, CBCNV Công ty được nâng cao nhận thức và kỹ năng tự bảo vệ trước các hình thức tấn công mạng ngày càng tinh vi, đồng thời hiểu rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bảo đảm an toàn thông tin doanh nghiệp. Qua đó, làm tiền đề quan trọng để Công ty Thủy điện Buôn Kuốp phát triển bền vững trong môi trường làm việc số, nơi dữ liệu và tri thức được xem là tài sản quý giá nhất.


Tuấn Triều

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).