Tăng cường nhận thức về an toàn thông tin trong kỷ nguyên số

09:57, 21/10/2025

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác bảo mật cũng như kỷ luật vận hành trong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ và sự phát triển bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), Công ty Thủy điện Buôn Kuốp vừa tổ chức khóa học chuyên đề “Nhận thức về An toàn thông tin trong kỷ nguyên AI” dành cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV) trong Công ty.

CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tham gia khóa học Nhận thức về ATTT trong kỷ nguyên AI

Khóa học có sự gia của 40 học viên thuộc các phòng, phân xưởng của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp. Bên cạnh kiến thức cơ bản về nhận diện rủi ro an ninh mạng, khóa học còn cung cấp những kiến thức quan trọng và hữu ích nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân, các nguy cơ tiềm ẩn khi ứng dụng công nghệ AI trong vận hành, quản trị nội bộ.

Với module bài giảng được thiết kế thông qua các tình huống thực tế và tương tác tiếp cận thực tiễn, bám sát công việc của đơn vị, CBCNV Công ty được nâng cao nhận thức và kỹ năng tự bảo vệ trước các hình thức tấn công mạng ngày càng tinh vi, đồng thời hiểu rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc bảo đảm an toàn thông tin doanh nghiệp. Qua đó, làm tiền đề quan trọng để Công ty Thủy điện Buôn Kuốp phát triển bền vững trong môi trường làm việc số, nơi dữ liệu và tri thức được xem là tài sản quý giá nhất.


Tuấn Triều

Share

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.