Thanh toán hoá đơn điện qua Momo, đón gói quà khủng 300k

23:39, 05/11/2023

Thanh toán hóa đơn điện từ 30.000Đ qua MoMo, khách hàng chắc chắn sẽ được nhận gói quà đa dịch vụ trị giá 300.000Đ bao gồm các thẻ quà: nạp tiền điện thoại; combo Nghe gọi + Data 3G/4G; mua sắm Con Cưng; TikTok Shop; Viettel Internet và nhiều thẻ quà ăn uống khác.

Thời gian diễn ra chương trình: 24/10/2023 - 30/11/2023

Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản ngân hàng đã liên kết.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn điện: 

Bước 1: Mở MoMo >> Vào mục Thanh toán hóa đơn >> Điện

Bước 2: Nhập mã hóa đơn mới hoặc chọn hóa đơn đã lưu >> Thanh toán

Bước 3: Chọn nguồn tiền thanh toán & thẻ quà tặng (nếu có)

Bước 4: Nhấn Xác nhận

Điều kiện & điều khoản:

- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản ngân hàng đã liên kết.

- Mỗi khách hàng chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình (1 lần/1 SĐT/1 CMND).

- Chương trình áp dụng cho hóa đơn từ 30.000Đ trở lên.

- Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

- Chương trình không áp dụng cho cho một nhóm khách hàng nhất định.

- MoMo có quyền dừng khuyến mãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mại để trục lợi. Điều này là để đảm bảo công bằng cho tất cả người tham gia.

Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn.

- MoMo sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng khiếu nại về chương trình sau 3 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: hotro@momo.vn.


Theo Tổng công ty Điện lực miền Nam

Share

EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

EVNSPC: Tiếp tục chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) về công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, ngày 8/10, Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải ghi nhận những kết quả tích cực EVNSPC đã đạt được và yêu cầu Tổng công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của khách hàng.


Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025

Tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025

Sáng ngày 8/10, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Chính phủ tổ chức Lễ tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2025. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Tại buổi lễ, có 3 cá nhân trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam được khen thưởng.


Đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy phục vụ Đại hội Đảng bộ Chính phủ và các sự kiện chính trị trọng điểm

Đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy phục vụ Đại hội Đảng bộ Chính phủ và các sự kiện chính trị trọng điểm

Sáng 9/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải và đoàn công tác đã kiểm tra, rà soát công tác đảm bảo điện cho chuỗi sự kiện quan trọng sắp tới được tổ chức tại đây, trọng tâm và trước mắt là cung cấp điện ổn định, an toàn cho sự kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 13/10/2025.


Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Công điện 7671 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường: Mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025

Bộ Nông nghiệp và Môi trường có Công điện số 7671/CĐ-BNNMT ngày 09/10/2025, điện Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc mở tiếp 01 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang vào hồi 19h00 ngày 09/10/2025.


Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Thái Nguyên: Nỗ lực cao nhất theo phương châm “nước rút tới đâu, khôi phục cấp điện tới đó”

Hoàn lưu bão số 11 (MATMO) đã gây ra tình trạng ngập úng, lũ lụt nghiêm trọng tại tỉnh Thái Nguyên, đồng thời gây thiệt hại không nhỏ đến lưới điện trên địa bàn. Hiện nay, công tác kiểm tra, sửa chữa và cấp điện trở lại cho người dân đang được Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) cùng các đơn vị được điều động từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nỗ lực triển khai với phương châm nước rút tới đâu, khôi phục ngay tới đó.