Thanh toán tiền điện qua ViettelPay lần đầu tiên, khách hàng được chiết khấu 20%

14:23, 19/11/2019

Từ 18/10/2019 đến 31/3/2020, các khách hàng lần đầu thanh toán tiền điện qua ViettelPay sẽ được hưởng chiết khấu 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000 đồng/giao dịch) và giảm tiếp 10% cho 2 tháng tiếp theo (tối đa 25.000 đồng/giao dịch).

Chương trình do Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel triển khai, áp dụng trên 63 tỉnh, thành phố. Đối tượng tham gia là khách hàng đăng ký mới và liên kết thẻ ngân hàng nội địa (1 thẻ ngân hàng/1 thuê bao ViettelPay) vào ViettelPay từ ngày 18/10/2019.

Tiện ích thanh toán tiền điện từ ViettelPay hỗ trợ người dùng dễ dàng chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Thậm chí, không cần tới kết nối internet, chỉ cần nhấn gọi *998*4*1*3# - dành cho thuê bao Viettel, khách hàng cũng có thể dễ dàng tham gia chương trình này. 

Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại cho 1 mã khách hàng tiền điện duy nhất trong suốt thời gian này. Mã khách hàng là mã được cung cấp trên hóa đơn tiền điện, được sử dụng để thanh toán hàng tháng.

Chương trình khuyến mại không áp dụng với các tài khoản ViettelPay đã tham gia 1 trong các chương trình sau: “Xài ViettelPay, trả sau rẻ ngay”, “Chiết khấu 20% khi thanh toán cước truyền hình, internet Viettel qua ViettelPay”, “Đã cộng rồi, còn cộng x60”.

 


Minh Tâm

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Tình hình hoạt động tháng 10 năm 2025; Mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2025

Trong tháng 10 năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung cấp điện, an toàn, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân. Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu toàn hệ thống tháng 10/2025 đạt 27,26 tỷ kWh. Lũy kế 10 tháng năm 2025, sản lượng toàn hệ thống đạt 268,82 tỷ kWh.