Thanh toán tiền điện qua ViettelPay lần đầu tiên, khách hàng được chiết khấu 20%

14:23, 19/11/2019

Từ 18/10/2019 đến 31/3/2020, các khách hàng lần đầu thanh toán tiền điện qua ViettelPay sẽ được hưởng chiết khấu 20% giá trị hóa đơn (tối đa 50.000 đồng/giao dịch) và giảm tiếp 10% cho 2 tháng tiếp theo (tối đa 25.000 đồng/giao dịch).

Chương trình do Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel triển khai, áp dụng trên 63 tỉnh, thành phố. Đối tượng tham gia là khách hàng đăng ký mới và liên kết thẻ ngân hàng nội địa (1 thẻ ngân hàng/1 thuê bao ViettelPay) vào ViettelPay từ ngày 18/10/2019.

Tiện ích thanh toán tiền điện từ ViettelPay hỗ trợ người dùng dễ dàng chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Thậm chí, không cần tới kết nối internet, chỉ cần nhấn gọi *998*4*1*3# - dành cho thuê bao Viettel, khách hàng cũng có thể dễ dàng tham gia chương trình này. 

Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại cho 1 mã khách hàng tiền điện duy nhất trong suốt thời gian này. Mã khách hàng là mã được cung cấp trên hóa đơn tiền điện, được sử dụng để thanh toán hàng tháng.

Chương trình khuyến mại không áp dụng với các tài khoản ViettelPay đã tham gia 1 trong các chương trình sau: “Xài ViettelPay, trả sau rẻ ngay”, “Chiết khấu 20% khi thanh toán cước truyền hình, internet Viettel qua ViettelPay”, “Đã cộng rồi, còn cộng x60”.

 


Minh Tâm

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.