Thông báo về việc tổ chức diễn tập định kỳ năm 2023 về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại tòa nhà EVN (Số 11 Cửa Bắc, Hà Nội)

14:24, 26/09/2023

Để chủ động và sẵn sàng đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu hộ cứu nạn (CHCN) tại tòa nhà EVN (địa chỉ: số 11 Cửa Bắc, quận Ba Đình, TP Hà Nội), đơn vị quản lý vận hành tòa nhà EVN sẽ tổ chức diễn tập định kỳ năm 2023 về công tác PCCC & CHCN tại tòa nhà EVN trong các ngày 28 và 29/9/2023.

Quá trình diễn tập tại hiện trường thực tế dự kiến sẽ sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ và phương tiện, trang thiết bị của lực lượng Cảnh sát PCCC, đồng thời huy động một số cán bộ nhân viên trong tòa nhà tham gia diễn tập. Ngoài ra, các buổi diễn tập còn có sự tham gia của bộ phận y tế tại chỗ và trong khu vực.

Diễn tập định kỳ về PCCC & CHCN tòa nhà EVN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) xin được thông tin về việc tổ chức diễn tập công tác PCCC & CHCN tại tòa nhà EVN định kỳ năm 2023 tới các cơ quan báo chí và người dân xung quanh khu vực tòa nhà được biết.


EVN

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Gần 100% khách hàng tại miền Trung đã được khôi phục cấp điện sau mưa lũ

Đến 7h sáng ngày 5/11, toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có 922.959 khách hàng (đạt gần 100% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng) được cấp điện trở lại do ngập sâu trong đợt mưa lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.