Toshiba Việt Nam ra mắt hai dòng sản phẩm máy giặt và tủ lạnh thông minh thế hệ mới

17:01, 20/11/2023

Mới đây, Công ty Toshiba Việt Nam đã ra mắt hai dòng sản phẩm thế hệ mới: máy giặt T25 & T21 và tủ lạnh thông minh có công nghệ PureAIR SBS GR-RS755 và 4D GR-RF665.

Ảnh minh họa

Đây là 2 sản phẩm nằm trong chiến dịch định vị thương hiệu “Tinh hoa công nghệ. Vượt trội tương lai” của công ty.

Máy giặt T25 & T21, dòng máy giặt-sấy kết hợp công nghệ lưu hương Aroma+ độc quyền. Điều khiển T-Smartlife tiện lợi có khả năng điều khiển từ xa giúp tải thêm nhiều chương trình giặt; quản lý chi phí điện, nước. Đặc biệt, đem đến giải pháp quần áo chuẩn thơm sạch 24/7 với trọn bộ công nghệ Aroma+ toàn diện: chuyên gia lưu hương Aroma+ giặt đồ thơm gấp 2 lần và đem đến sự mềm mại dễ chịu cho áo quần; công nghệ Cyclonemix hoà tan bột giặt hoàn hảo kết hợp Sensedose 1 lần đổ đem đến sự tiện lợi dù lựa chọn bột giặt hay nước giặt; công nghệ Color Alive và công nghệ siêu bọt khí Nano giúp đánh tan mọi vết bẩn giữ quần áo trắng sạch, bền màu tối ưu.

Thế hệ tủ lạnh mới ứng dụng tinh hoa công nghệ PureAIR mang đến khả năng diệt khuẩn chủ động 99,99% và khử khuẩn toàn diện, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống làm đá tự động 3 trong 1 với thiết kế bên ngoài tiện lợi cho ba chế độ nước lạnh/ đá viên /đá xay đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với công suất 1,2kg/ngày. Công nghệ Origin Inverter hiện đại ứng dụng cả máy nén và máy quạt giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí điện tối ưu.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.