Nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng điện TP Hồ Chí Minh thanh toán tiền điện qua MoMo

10:32, 15/03/2023

Từ tháng 3/2023, khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua ví điện tử MoMo.

Nhiều ưu đãi khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua MoMo

Cụ thể, từ ngày 3/3/2023 – 31/3/2023,, khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC sẽ nhận được thẻ quà giảm giá 10.000 đồng/hóa đơn tiền điện khi thanh toán qua MoMo. Thẻ quà này áp dụng đối với khách hàng chưa từng thanh toán hóa đơn tiền điện và nhận và nhận được thông báo, thẻ quà trên MoMo.

Từ ngày 2/3/2023 – 31/12/2023, khách hàng chưa từng giao dịch bằng MoMo trước đó (ngoại trừ nhận tiền từ MoMo) khi thanh toán hóa đơn tiền điện được giảm 50.000 đồng, áp dụng đối với hóa đơn điện có giá trị từ 100.000 đồng trở lên.


PV

Share

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Tính đến sáng ngày 2/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 7.500 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Hàn Quốc có buổi thăm và làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN), nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.