158 triệu kWh

11:11, 17/07/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong 6 tháng đầu năm 2023, đạt tỷ lệ 2,16% so với tổng sản lượng điện thương phẩm.

Trong tháng 6, Công ty Điện lực Đồng Nai đã tổ chức hội thảo sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả với sự tham gia của hơn 130 khách hàng là doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, tiếp tục phối hợp các cơ quan báo chí thực hiện các phóng sự và  đưa tin về các chương trình tiết kiệm điện của khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.

Tính đến nay, công ty đã thực hiện ký thỏa thuận chương trình điều chỉnh phụ tải với 925 khách hàng, với tổng công suất đăng ký là 93,28 MW. Qua đó, có 1.420 lượt khách hàng tham gia thực hiện 16 chương trình điều chỉnh phụ tải, góp phần điều chỉnh công suất 399.600 kW, tương ứng sản lượng 1.199.000 kWh điện năng tiêu thụ.

Trong tháng 7, công ty tiếp tục truyền thông cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” và tổ chức trao thưởng cho khách hàng đạt giải; thực hiện truyền thông về việc tiết kiệm điện và các hoạt động đảm bảo cung cấp điện trong giai đoạn mùa mưa năm 2023. Đồng thời, phối hợp với Hội điện lực miền Nam tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các đối tượng là nhân sự thuộc các tổ chức đoàn thể tỉnh/huyện thuộc Mặt trận Tổ quốc, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, trưởng khu phố, trưởng thôn, ấp… và học sinh các trường THPT.

 


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.