25 cán bộ của EVN nhận Chứng chỉ Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động

Chứng chỉ “Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động” do Đại học Fulbright Việt Nam (dưới sự tài trợ của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ - USAID) trao cho 25 cán bộ thuộc EVN vào ngày 31/5. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ EVN tham dự tại điểm cầu trụ sở tập đoàn (Hà Nội).

Chương trình đào tạo bình đẳng giới (Gender Equality Accelerated Program) tại Việt Nam do Trung tâm Khởi nghiệp và Sáng tạo, Đại học Fulbright Việt Nam tổ chức đã diễn ra trong 5 tháng (từ tháng 12/2021 đến tháng 4/2022).

EVN đã cử 25 học viên tham gia. Đây là những cán bộ lãnh đạo/quản lý, cán bộ trong quy hoạch lãnh đạo/quản lý thuộc các ban của 9 tổng công ty và một số đơn vị trực thuộc EVN. 

Ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN, đánh giá cao phương pháp đào tạo, sự tận tâm, chu đáo của các giảng viên; đồng thời biểu dương 25 học viên đã nỗ lực thu xếp công việc, thời gian, cũng như vượt qua trở ngại do đại dịch COVID-19 để hoàn thành chương trình đào tạo.

Cũng theo Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm, những học viên đã tham gia chương trình sẽ là những nhân tố tích cực tuyên truyền và tham mưu giúp cho công tác bình đẳng giới tại EVN và các đơn vị ngày càng hiệu quả hơn.

Thay mặt lãnh đạo EVN, Phó Tổng giám đốc Võ Quang Lâm gửi lời cảm ơn Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa kỳ USAID, Trường Đại học Fulbright Việt Nam, cũng như các giảng viên, điều phối viên và Ban tổ chức lớp học đã truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm cho các học viên của EVN.

Trước đó, vào năm 2020, EVN đã hợp tác với USAID về công tác bình đẳng giới với mục tiêu thúc đẩy bình đẳng giới trong EVN.

Một số hình ảnh:

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 3, từ trái sang) cùng đại diện Ban Tổ chức và Nhân sự EVN, đại diện Tổng công ty Điện lực miền Bắc chúc mừng các học viên đã nhận được Chứng chỉ "Thúc đẩy bình đẳng giới trong lực lượng lao động” - Ảnh: Thành Trung.

Các học viên thuộc các đơn vị của EVN tại buổi trao chứng chỉ theo hình thức trực tuyến - Ảnh chụp màn hình.


  • 31/05/2022 11:21
  • Thành Trung
  • 4838