27,3 triệu kWh

09:42, 03/03/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm năm 2022 của Công ty Điện lực Vĩnh Long, tương đương 2,2% sản lượng thương phẩm, đạt 108,3% kế hoạch.

Đoàn viên thanh niên Điện lực Mang Thít tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Tân An Hội. Nguồn ảnh: EVNSPC

Có được kết quả đó là do năm 2022, công ty tiếp tục phối hợp tốt với các tổ chức đoàn thể và địa phương trong tỉnh triển khai hiệu quả hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tổ chức chương trình “Ấp/ Khóm văn hoá tiết kiệm điện” thu hút sự tham gia đông đảo của các hộ dân.

Bên cạnh đó, phối hợp với 21 trường THPT và THCS trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về kiến thức sử dụng điện tiết kiệm” với sự tham gia của 3.870 học sinh.

Công ty cũng thực hiện 06 công trình thắp sáng đường quê tại Thành phố Vĩnh Long, các huyện Mang Thít, Vũng Liêm, Bình Tân, Long Hồ.

Năm 2023, công ty sẽ tiếp tục triển khai nhiều giải pháp, chương trình nhằm tuyên truyền vận động khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đặc biệt, hưởng ứng Giờ Trái đất 2023 sắp tới bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

         

 

 

 

 

 


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…