27,3 triệu kWh

09:42, 03/03/2023

Là sản lượng điện tiết kiệm năm 2022 của Công ty Điện lực Vĩnh Long, tương đương 2,2% sản lượng thương phẩm, đạt 108,3% kế hoạch.

Đoàn viên thanh niên Điện lực Mang Thít tham gia chương trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Tân An Hội. Nguồn ảnh: EVNSPC

Có được kết quả đó là do năm 2022, công ty tiếp tục phối hợp tốt với các tổ chức đoàn thể và địa phương trong tỉnh triển khai hiệu quả hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tổ chức chương trình “Ấp/ Khóm văn hoá tiết kiệm điện” thu hút sự tham gia đông đảo của các hộ dân.

Bên cạnh đó, phối hợp với 21 trường THPT và THCS trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về kiến thức sử dụng điện tiết kiệm” với sự tham gia của 3.870 học sinh.

Công ty cũng thực hiện 06 công trình thắp sáng đường quê tại Thành phố Vĩnh Long, các huyện Mang Thít, Vũng Liêm, Bình Tân, Long Hồ.

Năm 2023, công ty sẽ tiếp tục triển khai nhiều giải pháp, chương trình nhằm tuyên truyền vận động khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đặc biệt, hưởng ứng Giờ Trái đất 2023 sắp tới bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

         

 

 

 

 

 


PV

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.