Áp dụng triệt để CNTT trong tuyên truyền, hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2021

15:32, 11/08/2021

Đó là một trong những nội dung tại Quyết định số 1116/QĐ-EVN được Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành ngày 7/8/2021, về việc hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (ngày 9/11).
Ảnh minh họa

EVN yêu cầu các đơn vị thành viên tiếp tục thực hiện có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật; đưa việc cập nhật, tìm hiểu pháp luật thành công việc hàng ngày của mỗi CBCNV trong toàn Tập đoàn. Đồng thời, hoàn thiện việc rà soát, sửa đổi bổ sung hệ thống Quy chế quản lý nội bộ của EVN; tạo chuyển biến căn bản, nâng cao ý thức tự giác tuân thủ pháp luật, Quy chế quản lý nội bộ trong toàn Tập đoàn.

Việc thực hiện các hoạt động hưởng ứng ngày Pháp luật phải đảm đồng bộ, thống nhất, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả; bám sát nhiệm vụ của Tập đoàn, đơn vị; phát huy vai trò nòng cốt của tổ chức pháp chế, người làm công tác pháp chế.

Tiếp tục lồng ghép quán triệt, thực hiện chủ trương, chính sách, nội dung các văn bản quy phạm pháp luật mới liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN và đơn vị, các Quy chế quản lý nội bộ của EVN ban hành có phạm vi áp dụng trong toàn Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

Tập đoàn cũng yêu cầu các đơn vị phát hiện, nhân rộng các mô hình mới, tích cực học hỏi, áp dụng các cách làm hay, hiệu quả trong việc triển khai hưởng ứng Ngày Pháp luật, để thu hút đông đảo CBCNV tham gia; đề xuất hoặc khen thưởng kịp thời các điển hình tiên tiến trong công tác giáo dục, phổ biến, thi hành pháp luật.

Đặc biệt, EVN yêu cầu các đơn vị áp dụng triệt để công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, hưởng ứng Ngày Pháp luật; chủ động xác định hình thức hưởng ứng Ngày Pháp luật phù hợp, thiết thực, hiệu quả, thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Xem chi tiết tại đây


Nghi Viên

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.