Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My

16:55, 22/12/2023

Sáng 21/12, Công ty thủy điện Sông Tranh thuộc Tổng Công ty phát điện 1 (EVNGENCO1) phối hợp với xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My đã tiến hành bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo đồng bào Ca Dong.

Theo đó, thực hiện công tác an sinh xã hội năm 2023, Công ty thủy điện Sông Tranh đã hỗ trợ 180 triệu đồng cho hai hộ ông Đinh Văn Thu và Đinh Văn Vương, đây là hai hộ đồng bào Ca Dong ở xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My.

Bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 hộ dân Ca Dong tại xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My

Cùng với hỗ trợ kinh phí, công ty thủy điện Sông Tranh còn cử cán bộ công nhân viên thường xuyên đến giúp hai hộ dân này sớm hoàn thành ngôi nhà. Sau gần 3 tháng thi công, nay hai ngôi nhà xây kiên cố, lợp tôn, nền lát gạch hoa, cùng các công trình phụ trợ liên quan đã hoàn thành. Ông Đinh Văn Vương và Đinh Văn Thu rất vui mừng phấn khởi, bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm chia sẻ của Công ty thủy điện Sông Tranh.

Năm 2023, Công ty thủy điện Sông Tranh và các công ty thành viên của Tổng công ty phát điện 1 EVNGENCO1 đã dành hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội ở Quảng Nam cũng như các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, đáng chú ý như: hỗ trợ giáo dục, xây nhà ở, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương và đặc biệt 2 chương trình: “Nghĩa tình Duyên Hải” và “Thắp sáng đường quê” là những chương trình an sinh xã hội được đánh giá cao về ý nghĩa nhân văn sâu sắc của EVNGENCO1. Các hoạt động nói trên đã góp phần lan tỏa những hình ảnh, giá trị tích cực về trách nhiệm xã hội của Tổng công ty phát điện 1 và các đơn vị tới cộng đồng.

Link gốc


Theo Đài phát thành và truyền hình Quảng Nam

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).