Với thông điệp "Trách nhiệm - Minh bạch", chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” – tháng 12/2016 sẽ được EVN triển khai tại tất cả các đơn vị trực thuộc, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, các Tổng công ty phát điện 1, 2, 3 và 5 Tổng công ty Điện lực.
Dưới đây là bộ nhận diện sử dụng cho Tháng “Tri ân khách hàng” – 12/2016. Các đơn vị có thể tham khảo với 2 dạng: file thiết kế và file hình ảnh hiển thị.
TriAnKhachHang2016n.pdf TriAnKhachHang2016n.rar
Đội xung kích EVNCPC hối hả "nối" lưới điện Quảng Ninh trong đêm muộn
Công trường Thủy điện Hòa Bình mở rộng được đảm bảo an toàn trong bão số 3
Thợ điện Thủ đô túc trực ngày đêm, đảm bảo an toàn điện tại các điểm ngập úng
Cán bộ nhân viên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam đóng góp ít nhất 01 ngày lương để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt
Cán bộ nhân viên EVN tại miền Bắc xuyên đêm khắc phục hậu quả sau bão Yagi