Bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho CBCNV làm việc tại tòa nhà EVN

Ngày 27/6 tại Hà Nội, Văn phòng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Đội Phòng cháy chữa cháy Cơ quan EVN phối hợp với Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu hộ cứu nạn (PCCC&CNCH) quận Ba Đình tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác này.

Ông Đậu Tiến Dũng – Phó Chánh Văn phòng EVN cho biết, buổi tuyên truyền, bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm trang bị những kiến thức mới; những kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn về PCCC&CNCH cho những người là thành viên Đội PCCC Cơ quan EVN và CBCNV các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà.

Đại úy Nghiêm Xuân Bách – Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Ba Đình hướng dẫn các học viên sử dụng bình chữa cháy - Ảnh: Ng.Tuấn.

Trong chương trình, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Ba Đình đã phổ biến, tuyên truyền một số nội dung pháp luật liên quan đến an toàn PCCC; hướng dẫn cách thức xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra và cách thức bảo quản, kiểm tra, sử dụng bình chữa cháy. Ngoài ra, các học viên cũng được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến công tác PCCC&CNCH.

Các học viên thực hành xử lý sự cố cháy - Ảnh: Ng.Tuấn.

Kết thúc buổi tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ PCCC&CNCH, Đại úy Nghiêm Xuân Bách – Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Ba Đình, đánh giá cao về kiến thức, kỹ năng của Đội PCCC Cơ quan EVN và các đơn vị trong tòa nhà. Đại úy Nghiêm Xuân Bách cho rằng, đây là điều kiện để xây dựng lực lượng nòng cốt trong phong trào đảm bảo an toàn PCCC&CNCH của EVN.

Đại úy Nghiêm Xuân Bách cũng đề nghị CBCNV làm việc tại tòa nhà EVN cần nâng cao ý thức cảnh giác và phòng ngừa trong công tác PCCC nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn PCCC trên địa bàn và chủ động phòng ngừa các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra.


  • 27/06/2023 02:42
  • Ngọc Tuấn
  • 3839