CBCNV PC Đắk Lắk: Gần 60 triệu đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

Nhân Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2023, CBCNV Công ty Điện lực (PC) Đắk Lắk đã quyên góp, ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tại địa phương.

Cụ thể, trong ngày 15/11, PC Đắk Lắk đã trao số tiền 56.850.000 đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" của tỉnh. Chương trình phát động ủng hộ do UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức. Đồng thời, công ty cũng trao 3.000.000 đồng từ nguồn đóng góp của CBCNV để gửi đến Quỹ "Vì người nghèo" của phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột.

CBCNV PC Đắk Lắk tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2023 diễn ra từ ngày 17/10 đến 18/11. Đây là dịp để cán bộ, đảng viên, viên chức, công chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tổ chức, cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái với những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Từ nguồn tiền ủng hộ nhận được, tỉnh Đắk Lắk sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực như hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết, trao vốn, tạo sinh kế cho người nghèo.

Thời gian qua, PC Đắk Lắk thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bằng các hình thức phù hợp, góp phần hưởng ứng Phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.


  • 17/11/2023 11:53
  • Phạm Ngọc
  • 2770