Chùm ảnh: EVNNPC đảm bảo an toàn cho lực lượng điều độ lưới điện phân phối

Từ ngày 30/3, những CBNV làm công tác điều độ lưới điện tại 27 công ty điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức bước vào thời gian làm việc theo chế độ tập trung, để tránh các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh từ bên ngoài. Evn.com.vn tổng hợp hình ảnh tại một số đơn vị.

Trung tâm điều khiển xa của các công ty điện lực đều được lập rào chắn, cách biệt với các khu vực khác của công ty. Trong ảnh: Trung tâm Điều khiển xa của Công ty Điện lực Lào Cai

CBNV điều độ lưới điện được khám sức khoẻ trước khi chuyển vào "khu cách ly" tập trung, nhằm đảm bảo họ có sức khỏe tốt, không có tiền sử tiếp xúc với những ca nhiễm bệnh. Trong ảnh: Nhân viên vận hành lưới điện Công ty Điện lực Thái Nguyên được cán bộ y tế kiểm tra sức khỏe trước khi vào khu vực hạn chế tiếp xúc.

Việc thực hiện chế độ làm việc tập trung, hạn chế tiếp xúc nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh cho lực lượng điều độ lưới điện phân phối ở các địa phương. Trong ảnh: CBNV Trung tâm Điều khiển xa Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện nghiêm quy định đeo khẩu trang trong quá trình làm việc.

Các công ty điện lực đã thành lập tổ phục vụ, đảm bảo cung cấp đủ trang thiết bị, nhu yếu phẩm hàng ngày cho CBNV trong thời gian thực hiện nhiệm vụ đặc biệt này.Trong ảnh: Công ty Điện lực Nam Định chuẩn bị sẵn sàng bữa ăn ca cho CBNV làm việc tại Trung tâm Điều khiển xa

Các CBNV điều độ lưới điện được bố trí ở tại "khu cách ly" riêng biệt do đơn vị bố trí, không về nhà, không tiếp xúc với những CBNV khác của đơn vị (trừ cán bộ y tế và bộ phận cung cấp nhu yếu phẩm hàng ngày). Trong ảnh: Công ty Điện lực Bắc Giang trưng dụng phòng họp làm phòng nghỉ ngơi sau ca trực cho các điều độ viên. 


  • 03/04/2020 03:14
  • H.Hoa (tổng hợp) - Ảnh: ĐVCC
  • 9447