Cơ quan EVN tổ chức huấn luyện định kỳ về an toàn, vệ sinh lao động

14:46, 27/07/2023

Ngày 27/7 tại Hà Nội, Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc tổ chức huấn luyện định kỳ về công tác an toàn, vệ sinh lao động cho CBCNV.

Phát biểu khai mạc, ông Đậu Tiến Dũng – Phó Chánh Văn phòng EVN cho biết, khóa huấn luyện năm 2023 sẽ bổ sung kiến thức mới, củng cố kỹ năng, cũng như nâng cao ý thức, trách nhiệm của CBCNV trong công tác an toàn, vệ sinh lao động.

Phó Chánh Văn phòng EVN Đậu Tiến Dũng cũng đề nghị các học viên nghiêm túc học tập và có bài kiểm tra thu hoạch đạt kết quả cao, phấn đấu 100% học viên có kết quả huấn luyện đạt yêu cầu.

Ông Đậu Tiến Dũng – Phó chánh Văn phòng Tập đoàn phát biểu khai mạc - Ảnh: Ng.Tuấn.

CBCNV Cơ quan EVN sẽ được giảng viên của Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc cập nhật những quy định mới của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động; chia sẻ những kinh nghiệm về phân tích đánh giá rủi ro và ứng cứu khẩn cấp, cũng như những kỹ năng sơ cấp cứu người bị chấn thương, bị ngừng tim phổi, kỹ năng phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông đường bộ,...

Các học viên tham gia khóa huấn luyện an toàn. vệ sinh lao động năm 2023 của Cơ quan EVN - Ảnh: Ng.Tuấn.

Theo kế hoạch, ngày 28/7, sẽ diễn ra các buổi tập huấn chuyên đề theo từng nhóm đối tượng làm công tác an toàn, vệ sinh lao động như: chuyên trách, bán chuyên trách về an toàn, vệ sinh lao động của cơ sở; người trực tiếp giám sát về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc; nhóm người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động,...

Giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc trình bày nội dung tập huấn - Ảnh: Ng.Tuấn.


Ngọc Tuấn

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.