Comfee ra mắt dòng điều hòa ứng dụng AI, tiết kiệm điện

Mới đây, Comfee - thương hiệu điện máy đến từ Ý đã ra mắt các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường thế hệ mới tại Việt Nam. Comfee giới thiệu loạt điều hòa Inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series gồm CFS-10VCB1 và CFS-13VCB1 sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói, đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả.

Comfee ra mắt các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường thế hệ mới tại Việt Nam. Nguồn ảnh: Internet

Với công nghệ AI Cool, người dùng có thể kết nối các sản phẩm điều hòa Comfee với SmartHome 3.0, ứng dụng thông minh đoạt giải thiết kế Red Dot Design Award 2023 và liên kết với trợ lý ảo để ra lệnh điều khiển điều hòa bằng giọng nói ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, có thể theo dõi mức tiêu thụ điện năng và nhận được cảnh báo về mức tiêu thụ điện năng hàng tháng ngay trên ứng dụng SmartHome nhờ tính năng iEo - Quản lý điện năng tiêu thụ qua ứng dụng. Với tính năng này, dễ dàng kiểm soát mức độ tiêu thụ điện của điều hòa, không còn lo âu về chi phí sử dụng điện bất thường hàng tháng.

Một số công nghệ nổi trội của các model điều hòa thế hệ mới Comfee:

• Thiết kế Comfee Air với hàng ngàn lỗ thổi gió siêu nhỏ trên "Cánh đảo gió kép" kết hợp với cấu trúc đồng hồ cát của "Lưới tản gió" tạo làn gió mát dễ chịu và lan tỏa đều khắp phòng.

• Công nghệ lonizer có cơ chế khử khuẩn bằng cách phát các ion âm, có tác dụng ức chế các tác nhân gây hại cho sức khỏe như bụi bần, nấm, mốc, virus... trong không khí

- Bộ lọc kép Dual-filtration gồm màng lọc bụi và màng lọc mùi, trong đó, màng lọc bụi có khả năng loại bỏ được những hạt bụi có kích thước từ 0,7 - 0,75 mm. Màng lọc mùi được làm từ lớp than hoạt tính, có khả năng hấp thụ và phân hủy các chất độc trong không khí như benzen, amoniac và formaldehyde đồng thời khử mùi hiệu quả.

• Công nghệ Cool Flash - làm lạnh siêu tốc cho khả năng khởi động ở tốc độ cao, có thể đạt tần số 65Hz trong vòng 6s, duy trì công suất cao liên tục giúp làm lạnh nhanh hơn so với điều hòa thông thường.

• Vi xử lý E-Max có khả năng điều chỉnh máy nén hoạt động ổn định và liên tục ở tốc độ cực thấp 12Hz. Nhờ đó điều hòa có thể tối ưu hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện trong khi lại giúp máy nén vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các thế hệ trước. Bên cạnh đó, với chế độ Eco, điều hòa Comfee sẽ hoạt động với mức tiêu thụ điện năng siêu tiết kiệm.

• Chế độ Follow me - chức năng cài đặt nhiệt độ tại vị trí remote. Remote tích hợp cảm biến nhiệt độ, cho phép điều hòa nhận biết được nhiệt độ môi trường xung quanh remote để tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác dựa theo nhiệt độ người dùng đã cài đặt.


  • 06/03/2024 09:25
  • PV (TH)
  • 2067