Công bố Quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN

09:00, 18/08/2020

Ngày 18/8, ông Trần Đình Nhân, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Trần Việt Anh, Phó Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN giữ chức vụ Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN, từ ngày 15/8/2020 (Quyết định 1199/QĐ-EVN, ngày 15/8/2020).

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Việt Anh - Ảnh: Quang Huy.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân tin tưởng, ông Trần Việt Anh sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị mới, đồng thời lãnh đạo tập thể Ban Tổ chức và nhân sự EVN đoàn kết, ngày càng phát triển, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tổng giám đốc EVN cũng giao nhiệm vụ cho Ban Tổ chức và nhân sự Tập đoàn tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho lãnh đạo Tập đoàn, đặc biệt trong công tác cán bộ, công tác tiền lương, công tác thi đua khen thưởng và tham gia xây dựng Đề án tái cơ cấu Tập đoàn giai đoạn 2020 -2025.

Ông Trần Việt Anh cam kết với lãnh đạo Tập đoàn sẽ nỗ lực hết sức và không ngừng học hỏi kinh nghiệm các lãnh đạo đi trước, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của EVN.


Thanh Huyền

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).