Công bố quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Tổng hợp thuộc HĐTV EVN

17:02, 17/08/2020

Chiều 17/8, tại Hà Nội, Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Tổng hợp thuộc HĐTV EVN cho ông Lê Quang Long.

Theo Quyết định số 179/QĐ-HĐTV ngày 15/8/2020 của HĐTV EVN, ông Lê Quang Long - Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVN được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Tổng hợp thuộc HĐTV EVN, kể từ ngày 15/8/2020.

Các Thành viên HĐTV và Ban Tổng giám đốc EVN chụp ảnh lưu niệm với ông Lê Quang Long (thứ 6, từ phải sang)

Theo Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành, ông Lê Quang Long là cán bộ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, giàu năng lực. Ông đã có nhiều đóng góp quan trọng cho hoạt động của Ban Tổ chức và Nhân sự nói riêng, EVN nói chung trong những năm qua.

Chủ tịch HĐTV EVN kỳ vọng trên cương vị mới, tân Trưởng ban Tổng hợp sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và kinh nghiệm sẵn có, cùng tập thể Ban hoàn thành xuất sắc công tác tham mưu cho HĐTV, đồng thời phối hợp có hiệu quả với các ban, đơn vi trực thuộc Tập đoàn, đóng góp tích cực vào sự phát triển của EVN.

Ông Lê Quang Long bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng, giao phó của HĐTV EVN; cam kết sẽ cùng với tập thể Ban đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, phối hợp tốt với các ban, đơn vị chuyên môn của Tập đoàn, nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Tập đoàn giao. 


Huy P.

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.