Công bố quyết định chuẩn y kết quả bầu cử Đại hội đại biểu Đảng bộ EVN nhiệm kỳ 2020 - 2025

09:42, 10/08/2020

Ngày 10/8, tại Hà Nội, đồng chí Hồ Xuân Trường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW về việc chuẩn y Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy EVN nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đồng chí Hồ Xuân Trường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối DNTW công bố quyết định chuẩn y

Cụ thể, tại Quyết định 2464-QĐ/ĐUK ngày 5/8/2020 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, chuẩn y Ban Chấp hành Đảng bộ EVN khóa III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 33 đồng chí; Ban Thường vụ gồm 10 đồng chí; chuẩn y Bí thư Đảng ủy đối với đồng chí Dương Quang Thành – Chủ tịch HĐTV EVN, Phó Bí thư Đảng ủy đối với đồng chí Trần Đình Nhân – Tổng giám đốc EVN và đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn. 

Đồng chí Hồ Xuân Trường chúc mừng các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí Bí thư và Phó Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã được Đảng ủy Khối DNTW chuẩn y. Đồng thời, tin tưởng Đảng ủy EVN sẽ tiếp tục lãnh đạo Tập đoàn phát huy sự đoàn kết, thống nhất, ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Dương Quang Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN cảm ơn sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối DNTW và cam kết sẽ cùng tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy EVN xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao về đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chi tiết Quyết định có file đính kèm. 


Ngân Hà

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.